ข่าว

3 หนุ่มใหญ่ "ตั้งวงก๊งเหล้า" เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู คว้า "ปืนลูกซอง" ยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 หนุ่มใหญ่ ชาวอ.มะขาม จ.จันทบุรี "ตั้งวงก๊งเหล้า" ยังไม่หมดขวด เพื่อนพูดไม่เข้าหู เกิดปากเสียงทะเลาะกัน คว้า ปืนลูกซอง" ยิงเข้ากลางอกดับคาบ้าน

10 ก.พ. 2565  เมื่อเวลา 15. 00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมะขาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยางยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง  เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายพร  (สงวนนามสกุล)   อายุ 45 ปี  ชาว อำเภอมะขาม จ.จันทบุรี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณกลางหน้าอก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางบ้านที่เกิดเหตุ 

 

3 หนุ่มใหญ่ \"ตั้งวงก๊งเหล้า\" เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู คว้า \"ปืนลูกซอง\" ยิงดับ

 

ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายเป็นชาย สภาพศพ นอนหงาย อยู่กลางบ้าน ด้านข้างผู้เสียชีวิต พบขวดสุรา ถูกดื่มไปแล้วเกือบหมดขวด และยังมีอีกหนึ่งขวดยังไม่ถูกเปิด รวมถึงอุปกรณ์ในการตั้งวงดื่มสุรา   สอบถามจากพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนอีกสองคน จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุได้ใช้ อาวุธปืนลูกซองยางยิงจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

3 หนุ่มใหญ่ \"ตั้งวงก๊งเหล้า\" เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู คว้า \"ปืนลูกซอง\" ยิงดับ

 

 

 

 

3 หนุ่มใหญ่ \"ตั้งวงก๊งเหล้า\" เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู คว้า \"ปืนลูกซอง\" ยิงดับ

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุว่านายทอมสัน  (สงวนนามสกุล)   อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัว และสามารถควบคุมตัวได้ พร้อมกับอาวุธปืน โดยขณะนี้ได้นำตัวไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรมะขาม ส่วนรายละเอียดในเชิงลึกเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

ณฐพล ศิริวงษ์  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ