ข่าว

ข้อกล่าวหาสุดช็อก ข่มขืนบนที่นั่ง "ชั้นธุรกิจ" รวบชายอังกฤษสอบปากคำ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสนามบินในลอนดอนรอรวบชายวัย 40 หลังลงจากเครื่อง ต้องสงสัยข่มขืนผู้โดยสารหญิงบน"ชั้นบิสเนส" เที่ยวบินจากสหรัฐ 

 

โฆษกตำรวจนครบาลลอนดอน ยืนยันว่า ชายอังกฤษวัย 40 ปี ถูกจับกุมทันทีที่เที่ยวบินของยูไนเต็ด แอร์ไลนส์ จากสนามบินนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซี สหรัฐอเมริกา ลงแตะพื้นที่สนามบินฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน เมื่อเช้าวันที่ 31 มกราคม  หลังจากผู้โดยสารหญิงในชั้นธุรกิจซึ่งเป็นชาวอังกฤษเช่นกัน กล่าวหาว่าเธอถูกชายคนนี้ขืนใจขณะผู้โดยสารคนอื่น ๆ กำลังนอนหลับ 

 

“เจ้าหน้าที่ตำรวจรอการมาถึงของเที่ยวบิน และจับกุมชายวัย 40 ปี ต้องสงสัยข่มขืน เขาได้รับการปล่อยตัวระหว่างสอบสวน  สตรีเจ้าทุกข์วัย 40 ปีได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ  และการสอบสวนยังคงดำเนินอยู่”  ตำรวจนครบาลลอนดอนแถลง 

 

เดอะ ซัน รายงานเรื่องนี้เป็นสำนักข่าวแรกว่า ผู้โดยสารสองคนนั่งคนละแถวในชั้นบิสเนส   และอ้างแหล่งข่าวตำรวจว่า ผู้หญิงให้การว่าเธอถูกเพื่อนร่วมทางใช้กำลังบังคับมีเพศสัมพันธ์  ขณะคนอื่นๆหลับอยู่  เธอรู้สึกแย่มาก และบอกลูกเรือถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่เธอเผชิญมา ลูกเรือจึงวิทยุแจ้งตำรวจในลอนดอน และไปรอจับกุมชายที่ถูกกล่าวหา จากนั้น นำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจสนามบินฮีธโทรว์  ถ่ายรูปและเก็บตัวอย่างตรวจดีเอ็นเอ   

 

แทบลอยด์อังกฤษ รายงานด้วยว่า สองฝ่ายไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มีผู้พบเห็นทั้งคู่พูดคุยและนั่งดื่มด้วยกัน ในเลานจ์และบนเที่ยวบิน  ด้าน สายการบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลนส์ ยืนยันว่า มีการแจ้งเหตุลูกเรือและแจ้งความ และพร้อมให้ความร่วมมือสอบสวนอย่างเต็มที่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ