ข่าว

หนุ่มเวรเปล "ป่วยโรคซึมเศร้า" โดดตึกชั้น 6 จบชีวิต ในรพ.ย่านสำโรงใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเวรเปล โรงพยาบาล ย่านสำโรงใต้ พระประแดง "ป่วยโรคซึมเศร้า" แอบเพื่อนร่วมงานเดินขึ้นชั้น 6 ก่อนตัดสินใจโดดลงมาด้านล่างเสียชีวิต

8 ก.พ. 2565  เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตร สอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ ชายกระโดดลงมาจากชั้น 6  ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พระประแดง  จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

หนุ่มเวรเปล \"ป่วยโรคซึมเศร้า\" โดดตึกชั้น 6 จบชีวิต ในรพ.ย่านสำโรงใต้

 


 

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นด้านล่างข้างอาคารหลังใหม่ อาคาร 9 ชั้น พบเพียงกองเลือดและรองเท้าผ้าใบสีแดง ตกอยู่ที่พื้น 1 คู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต  ทราบว่ามีการนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน ชื่อนายสุระ (สงวนนามสกุล)   อายุ 31 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ  สภาพมีบาดเเผลแตกที่ศีรษะด้านหลังขนาดใหญ่ ที่คิ้วข้างซ้ายแตก คอหัก ขาข้างขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช 

 

 

หนุ่มเวรเปล \"ป่วยโรคซึมเศร้า\" โดดตึกชั้น 6 จบชีวิต ในรพ.ย่านสำโรงใต้

 

 

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลประจำที่โรงพยาบาลดังกล่าว และมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว เมื่อเช้าเพื่อนร่วมงานมาทำงานเข้าเวรตามปกติที่อาคารสูง 9 ชั้น แต่ผู้เสียชีวิตได้หายตัวไป  และมีผู้พบเห็นว่าผู้เสียชีวิตเดินขึ้นไปบนชั้นหก ก่อนที่จะได้ยินเสียงคล้ายมีสิ่งของตกลงมาด้านล่าง จึงรีบพากันวิ่งออกมาดู พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นด้วยล่างข้างอาคาร จึงช่วยกันนำผู้เสียชีวิตเข้าไปให้ทีมแพทย์ช่วยยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทันนายสุระ ได้เสียชีวิตก่อนแล้ว เชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 6 ซึ่งมีความสูงเกือบ 30 เมตร

 

 

หนุ่มเวรเปล \"ป่วยโรคซึมเศร้า\" โดดตึกชั้น 6 จบชีวิต ในรพ.ย่านสำโรงใต้

 

 

ขณะที่ ลุงของผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปีแล้วไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว อยู่ระหว่างการรักษาที่โรงบาลสมเด็จเจ้าพระยา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากที่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาทำงานตามปกติ ก่อนที่จะแอบเดินขึ้นไปที่ชั้น 6 และกระโดดลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ศราวุธ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ