ข่าว

สลด คุณตา ปืน "ต้นตาล" สูง 20 เมตร เลี้ยงชีพ เกิดพลัดตก ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สันนิษฐาน น่าจะแทงราว โดยใช้ไม้ไผ่พาดไปที่ต้นตาลที่อยู่ใกล้กัน ระหว่างที่ใช้สองมือโหนตัวไปไม้ไผ่เกิดหัก

ที่จังหวัดพิษณุโลก วันนี้ (5 ก.พ.65) เกิดเหตุสลด คุณตาวัย 72 ปี ปีนต้นตาลสูงกว่า 20 เมตร แต่ขณะโหนตัวกับไม้ไผ่ที่พาดระหว่างต้น ไม้ไผ่เกิดหัก ทำให้คุณตาร่วงกระแทกพื้น 

 

พ.ต.ท.สุเทพ  มาดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนตกต้นตาลเสียชีวิต ที่บ้านท้อแท้ หมู่ 3 ต.ท้อแท้ ตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ใกล้โคนต้นตาล

 

ทราบชื่อคือ นายไพเราะ อายุ 72 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกแขนยาวสีน้ำเงินแดง ใส่กางเกงขายาวสีดำ บริเวณลำตัวกระดูกหักหลายท่อน ในที่เกิดเหตุพบไม้ไผ่สำหรับใช้แทงราวสภาพเก่าหักกลางตกอยู่โคนต้นตาล

สลด คุณตา ปืน \"ต้นตาล\" สูง 20 เมตร เลี้ยงชีพ เกิดพลัดตก ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

สอบถาม นายวีระศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ทราบว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายไพเราะ มีอาชีพขึ้นตาลโตนด เพื่อหารายได้เลี้ยงดูภรรยา อายุ 70 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพักฟื้นร่างกาย หลังจากผ่าตัด

 

โดยนายไพเราะ จะขึ้นต้นตาลวันละสองรอบ คือช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อนำน้ำตาลสดไปขาย เช้าวันนี้น่าจะไป ตัดลูกตาลลงมาจากต้นอื่นก่อนแล้ว เพราะมีน้ำตาลสดอยู่ในกระบอกไม้ไผ่ ที่อยู่ในพ่วงข้างรถจักรยานยนต์คู่ชีพ พอมาที่เกิดเหตุ ซึ่งมีต้นตาลโตนดอยู่ริมถนนหน้าวัดนอก จำนวน 3 ต้น

 

หลังจากขึ้นต้นแรกแล้ว น่าจะแทงราว โดยใช้ไม้ไผ่พาดไปที่ต้นตาลที่อยู่ใกล้กัน ระหว่างที่ใช้สองมือโหนตัวไปไม้ไผ่เกิดหัก จึงทำให้ร่างหล่นลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว 

สลด คุณตา ปืน \"ต้นตาล\" สูง 20 เมตร เลี้ยงชีพ เกิดพลัดตก ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งให้แพทย์ชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ก่อนมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สลด คุณตา ปืน \"ต้นตาล\" สูง 20 เมตร เลี้ยงชีพ เกิดพลัดตก ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ภาพ/ข่าว กรรณิการ์ สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ