ข่าว

งานนี้มีเหนื่อย ตำรวจกองปราบ วิ่งสู้ฟัด "ไล่ตะครุบ" หนุ่มขโมยวัว กลางป่ายาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ บุกจับหนุ่มเมืองคอน ตามหมายจับ ศาลจังหวัดพัทลุง ขโมยวัวชาวบ้านไปขาย ชุดสืบสวนตามสะกดรอย ฉวยโอกาศ "ไล่ตะครุบ" ได้กลางป่าสวนยาง

กองบังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. , พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ปิยะพล แป้นแก้ว รอง ผกก.6 บก.ป.,  พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิญโย รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ รอง ผกก.6 บก.ป. และ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.แดนรบ สมัยชูเกียรติ สว.กก.๖ บก.ป., ร.ต.อ.ยุทธนา จิตจำนอง รอง สว.กก.๖ บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. "ไล่ตะครุบ" 

 

งานนี้มีเหนื่อย ตำรวจกองปราบ วิ่งสู้ฟัด \"ไล่ตะครุบ\" หนุ่มขโมยวัว กลางป่ายาง


 
ร่วมกันจับกุม นายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป” ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุงที่ จ.347/2563 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2563 โดยจับกุมได้ที่ป่าสวนยางในพื้นที่ ต.บ้านควนมุด อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช  
 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปลายปี 2563 นายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) ได้ก่อเหตุขโมยวัว ของผู้เสียหายในพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง จากนั้นผู้ต้องหาได้นำวัวที่ขโมยมาไปขาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

 

​ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนติดตามจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านควนมุด อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางเข้าพื้นที่ทำการตรวจสอบ เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขี่รถหลบหนีในทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามผู้ต้องหาไปอย่างกระชั้นชิด 

 

 

และเมื่อผู้ต้องหาเห็นว่าจวนตัว จึงได้จอดรถ และวิ่งหลบหนีเข้าไปป่าสวนยางในพื้นที่ ต.บ้านควนมุด อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้วิ่งไล่ติดตาม และสามารถไล่ตะครุบตัวคนร้ายได้อย่างทะลักทุเร 

 

งานนี้มีเหนื่อย ตำรวจกองปราบ วิ่งสู้ฟัด \"ไล่ตะครุบ\" หนุ่มขโมยวัว กลางป่ายาง

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "ไล่ตะครุบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ