ข่าว

ผจก.ปั๊ม แจ้งความ "เทพพิทักษ์ แอลสะ" อดีตเน็ตไอดอล เมาซ่าเบี้ยวค่าน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ย่านทุ่งสองห้อง แจ้งความเอาผิด "เทพพิทักษ์ แอสละ" อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง เติมน้ำมันรถแล้วไม่จ่ายเงิน แถมซ่ากระโดดถีบตู้เอทีเอ็ม

1 ก.พ.2654  ถ้าจะพูดถึงเน็ตไอดอลอย่าง "เทพพิทักษ์ แอลสะ" หนุ่มหน้าขาว ทาปากแดง ผมสีทอง ที่ก่อนหน้านี้มีคนติดตามในเพจเฟซบุ๊กเป็นหลักล้าน  จนได้รับโอกาสได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงด้วยการเล่นหนังในค่ายของ พัชร อานนท์ หรือ พจน์ อานนท์ นักปั้นมือทอง แต่ไม่นาน เทพพิทักษ์ ก็หายไปจากวงการบันเทิง กลับไปมีชีวิตในเส้นทางเดิมของตัวเอง 

 

ผจก.ปั๊ม แจ้งความ \"เทพพิทักษ์ แอลสะ\" อดีตเน็ตไอดอล เมาซ่าเบี้ยวค่าน้ำมัน

 

มาวันนี้ "เทพพิทักษ์ แอสละ" กลับมามีพื้นที่สื่ออีกครั้ง หลังจากที่เขาเมาแล้วขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม บริเวณแยกหลักสี่ กทม. แต่เมื่อเติมเสร็แล้วกลับไม่ยอมเงิน เท่านั้นไม่พอ "เทพพิทักษ์" ยังแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว กระโดนถีบตู้เอทีเอ็มภายในปั๊มน้ำมัน ก่อนที่จะขึ้นรถขับหลบหนีไป 
 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สารวัตร สอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว โดยตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุบริเวณตู้เอทีเอ็มภายในปั๊มน้ำมันและมีพนักงานปั๊มน้ำมันพาไปดูจุดเกิดเหตุคือตู้เอทีเอ็มที่นายเทพพิทักษ์ ได้ก่อเหตุทุบตู้ ขณะเดียวกันภรรยานายเทพพิทักษ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการและจ่ายค่าน้ำมันจำนวน 1,000 บาท ส่วนความเสียหายของตู้ต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบอีกครั้ง

 

ผจก.ปั๊ม แจ้งความ \"เทพพิทักษ์ แอลสะ\" อดีตเน็ตไอดอล เมาซ่าเบี้ยวค่าน้ำมัน

 

โดยพนักงานปั๊มน้ำมัน  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2 ฒจ 1365 กทม. ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งจำได้ว่าคือนายเทพพิทักษ์ แอลสะ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยบอกกับตนว่าเติมดีเซล 1,000 บาท ขณะที่ตนเติมน้ำมันอยู่เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงิน แต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มคาดว่าน่าจะไปกดเงิน แต่เห็นว่านานเกินมีรถรอคิวเยอะเลยเดินตามไป ประกอบกับเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้เอทีเอ็ม นายเทพพิทักษ์บอกว่ากดตังค์ไม่ได้ตู้กินบัตร ตนจึงพาเดินกลับมาที่รถ แล้วจะให้สแกนจ่ายก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากโทรศัพท์หล่นในที่ทำงาน

 

ผจก.ปั๊ม แจ้งความ \"เทพพิทักษ์ แอลสะ\" อดีตเน็ตไอดอล เมาซ่าเบี้ยวค่าน้ำมัน

 

ขณะที่พนักงานปั๊มอีกคนเล่าว่า หลังจากคนขับเดินกลับมาที่รถก็ได้บอกให้คนขับขยับรถออกไปหาที่จอดเพื่อหาเงินมาจ่าย เนื่องจากรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก ประกอบกับลักษณะคล้ายคนเมาแต่ก็ยอมเสี่ยงที่จะให้ขยับรถออกไป เพราะเริ่มคุยไม่รู้เรื่องและคิดว่าจะตามผู้จัดการมาคุย แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ขยับรถไปก็ขับออกไปเลย ส่วนนี้ถ้าเขาไม่เอาเงินมาจ่ายตนก็ต้องออกค่าน้ำมันที่เติมไปเองทั้งหมด

 

ผจก.ปั๊ม แจ้งความ \"เทพพิทักษ์ แอลสะ\" อดีตเน็ตไอดอล เมาซ่าเบี้ยวค่าน้ำมัน
 

ด้าน แม่ค้าล็อตเตอรี่ ที่อยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนขายล็อตเตอรี่ให้ลูกค้าอยู่ก็เห็นชายคนที่ก่อเหตุ เดินเอาบัตรมาสอดที่ตู้แล้วก็บ่นว่าเงินไม่ออกซักทีใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นโวยวายอยู่คนเดียวเอามือทุบตู้เอทีเอ็ม ใช้เท้าเหยียบที่ตู้ และใช้คำพูดที่หยาบคาย คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ผจก.ปั๊ม แจ้งความ \"เทพพิทักษ์ แอลสะ\" อดีตเน็ตไอดอล เมาซ่าเบี้ยวค่าน้ำมัน

 

ทั้งนี้ ภาพวงจรปิดภายในปั๊มปตท. ปากซอยวิภาวดี รังสิต 70 บันทึกภาพเห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดที่หัวจ่าย จากนั้นจะเห็นชายสวมเสื้อสีชมพู กางเกงสามส่วน เดินลงมาจากรถลักษณะเซไปมาก่อนจะเดินตรงไปที่ตู้เอทีเอ็มที่ตั้งอยู่ทางออกปั๊ม ซึ่งขณะนั้นได้เดินชนเสากันทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อจนอะไรบางอย่างตกที่พื้น ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ได้ก้มลงเก็บก่อนจะเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม ใช้เวลาที่ตู้ประมาณ 15 นาที ก่อนจะเห็นพนักงานปั๊มเดินไปพาชายคนดังกล่าวเดินกลับมาที่รถกระบะ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถก่อนจะขับออกไปจากปั๊ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ