ข่าว

"เลขเด็ด 1/2/65" ธูปมงคล เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ วัดภูตะเภาทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาทำบุญขอพรขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแห่งนี้ เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถให้แก่วัด ตามที่เคยให้สัญญากับเจ้าแม่ตะเคียนไว้

ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.65) สายบุญสายพญานาค ทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอพร อธิฐานขอโชคลาภ ความรัก และหน้าที่การงาน จากปู่หินหยก เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช สระโบกขรณี และ ขอพรตะเคียนพันปีสองพี่น้อง "เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์" ทั้งนี้ทางวัดมีการตั้งจุดคัดกรองบริเวณทางเข้า เน้นย้ำป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 
\"เลขเด็ด 1/2/65\" ธูปมงคล เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ วัดภูตะเภาทอง \"เลขเด็ด 1/2/65\" ธูปมงคล เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ วัดภูตะเภาทอง

นายฐานวัฒน์ อายุ 63 ปี ข้าราชการเกษียณ ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ที่เดินทางมากับกลุ่มเพื่อน เป็นตัวแทนกล่าวและจุดธูปมงคล จำนวน 2 ดอก เพื่อขอเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคประจำวันที่ 1 ก.พ. 65 ที่ตรงกับวันตรุษจีน หลังได้เลข ต่างคนไม่รอช้าหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพไปให้ญาติมิตรสหายได้ดู เนื่องจากธูปทั้ง 2 ดอก ปรากฏเลขที่คล้ายกันมาก ทั้งนี้แล้วแต่สายตา โชค และความเชื่อของแต่ละบุคคล

\"เลขเด็ด 1/2/65\" ธูปมงคล เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ วัดภูตะเภาทอง

นายฐานวัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมากับกลุ่มเพื่อนๆ เพื่อมาทำบุญขอพรขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแห่งนี้ เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถให้แก่วัด ตามที่เคยให้สัญญากับเจ้าแม่ตะเคียนไว้ หลังจากถูกลอตเตอรี่ติดต่อกันมา 5 งวดแล้ว วันนี้จึงพากันมาทำบุญตามที่เคยสัญญาไว้กับเจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์

\"เลขเด็ด 1/2/65\" ธูปมงคล เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ วัดภูตะเภาทอง

ซึ่งธูปมงคลที่จุดไว้ ปรากฏเลข 131 ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันจุดได้หมายเลข 012 แต่เลขตัวสุดท้ายไม่ค่อยชัดเจน และมองคล้ายกับเลข 3 บางคนมองเห็นเป็นเลข 013 เชื่อว่าเจ้าแม่ตะเคียนฯท่านคงจะให้โชคกับตนและกลุ่มเพื่อนๆ อีกครั้ง จึงดลบันดาลให้ธูปมงคลปรากฏเลขที่คล้ายและใกล้เคียงกันมาก หากงวดนี้มีโชคไม่ว่าจะรางวัลใหญ่หรือน้อย ก็จะเดินทางมาทำบุญร่วมสร้างอุโบสถที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้อย่างแน่นอน 

\"เลขเด็ด 1/2/65\" ธูปมงคล เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ วัดภูตะเภาทอง ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวผู้ภูมิภาค จ.อุดรธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ