ข่าว

รวบแล้ว "เสือลอง" อดีตทหารพรานเลือดเดือด ดวลปืนลูกเลี้ยง ยิงบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "เสือลอง" อดีตทหารพรานเลือดเดือด ยัวะอดีตเมียลูกติดมีกิ๊กใหม่ นัดดวลปืนลูกเลี้ยง กลางไร่มัน สุดท้ายยิงเหยื่อบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีคดีนาน 8 ปี

พล.ต.ต.มนตรี เทศชัน ผบก.ป. , พ.ต.อ.สุเทพ โตยิ้ม รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป.  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ธานุพันธ์ สุระสะ สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.2 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายสาย หรือ "เสือลอง" (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ที่ 42/2556 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2556

 

รวบแล้ว \"เสือลอง\" อดีตทหารพรานเลือดเดือด ดวลปืนลูกเลี้ยง ยิงบาดเจ็บ

 

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์, ทำให้เสียทรัพย์, ยิงปืนโดยใช่เหตุ” โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ที่ 9 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2556 นายสายฯ หรือเสือลอง (ผู้ต้องหา) อดีตทหารพราน ได้คบหากับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนางเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีลูกติดชื่อนายบี (นามสมมติ) อาศัยอยู่ด้วยกัน นายสายฯ จึงแบ่งที่นาให้ทำกิน พร้อมให้ปลูกกระท่อมเป็นที่พักอาศัย ต่อมานางเอฯ ได้พบรักใหม่ นายสายฯ จึงไล่ทั้งคู่ออกจากที่นาของตนเอง 
 

 

แต่นางเอฯ และนายบีฯ ไม่ยอมย้ายออก จึงเกิดมีปากเสียงกันมาตลอด กระทั่งนายบีฯ ได้นัดดวลปืนกับนายสายฯ บริเวณไร่มันสำปะหลังของนายสายฯ เมื่อนายสายฯ มาถึง ทั้งสองฝ่ายได้มีการยิงปืนใส่กัน นายสายฯ ซึ่งใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ได้ยิงปืนถูกนายบีฯ ที่บริเวณท้องได้รับบาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุนายสายฯ ได้หลบหนีไป และทิ้งปืนลงแม่น้ำ


 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม ได้ทำการสืบสวนติดตามตัวนายสายฯ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ที่ 42/2556 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2556  ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์, ทำให้เสียทรัพย์,ยิงปืนโดยใช่เหตุ” เรื่อยมา "เสือลอง

 

 

จนกระทั่งวันที่ 26 ม.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับข้อมูลข่าวสารจากสายลับ ว่าพบนายสายฯ มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก หมู่ที่ 9 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันตรวจสอบ พบชายไทยมีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ เดินอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงแสดงตนเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ ขอทำการตรวจสอบ โดยได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจ พร้อมทั้งแจ้งข้อความในหมายจับ 

 

ทั้งนี้ นายสายฯ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง และไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน โดยนายสายฯ รับทราบข้อกล่าวหา และยินยอมโดยสมัครใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวมาทำบันทึกการจับกุมตัวที่กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรนาดี จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป "เสือลอง
 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ