ข่าว

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวซิ่ง BMW สุดหรู รถเสียหลัก "เสยท้ายบรรทุกก๊าซ" ดับ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวปริศนาซิ่งบีเอ็ม ซีรี่5 รถเสียหลัก พุ่งชนท้าย "เสยท้ายบรรทุกก๊าซ" LPG กลางสะพานแขวน สาวนั่งข้างร่างกระเด็นดับสยอง ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.ท.สัญชัย บัวชุลี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1 ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ทิศทางขาออกมุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน แพทย์นิติเวช รพ.ตํารวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู "เสยท้ายบรรทุกก๊าซ 

 

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวซิ่ง BMW สุดหรู รถเสียหลัก \"เสยท้ายบรรทุกก๊าซ\" ดับ1

 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน ช่วงทางขึ้นก่อนถึงกลางสะพานพระราม 9 เกือบ 300 เมตร จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 2 รถสิบล้อ บรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-0579 กระบี่ ของบริษัท กระบี่แก๊ส 2013 จำกัด จอดอยู่ในสภาพถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านหลังฝั่งขวา จนกันชนยุบ ล้อหลังฝั่งขวาเบี้ยวผิดรูปเกือบหลุดออกจากเพลา ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่น 525 D สีดำ ทะเบียน 5 กก 3326 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส แฉลบออกขวาไปไกล 200 เมตร ก่อนพุ่งเข้าชนสายสลิงยึดสะพานเส้นที่ 26 ไปหยุดอยู่บริเวณเกาะกลางสะพาน สภาพด้านหน้ารถพังยับ ยุบถึงห้องโดยสาร ถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้ง 2 ข้าง คราบน้ำมันรถแตกกระจายเกลื่อนพื้น
 

 

ตรวจสอบห้องโดยสารด้านหน้า พบร่างชายและหญิง นอนแน่นิ่งอยู่ รวม 2 ราย ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย หรือบอส (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี คนขับ ปัจจุบัน เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กรายการชิมอาหารชื่อ "กินกับบอสฟินสุด" ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล อีกรายนั่งมาคู่กัน เป็นหญิงสาวนิรนาม หน้าตาดี ผิวขาว ผมยาว อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงขา 4 ส่วนสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ตามร่างกายไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มีบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่เหนือคิ้วข้างขวา หายใจรวยริน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจหวังฟื้นคืนสัญญาณชีพ แต่ไม่เป็นผลหญิงดังกล่าวเสียชีวิตลงในจุดเกิดเหตุ

  

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวซิ่ง BMW สุดหรู รถเสียหลัก \"เสยท้ายบรรทุกก๊าซ\" ดับ1

 

จากการสอบสวน นายเสมอ แก้วมะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกก๊าซ ให้การว่า ขับรถออกจากบริษัท มารับแก๊สหุงต้มที่โรงบรรจุ ย่านบางจากพระโขนง ก่อนขึ้นทางด่วนกำลังมุ่งหน้าไปลงถนนพระราม 2 เพื่อนำแก๊สไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชุมพร ระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนตัวขึ้นสะพานพระราม 9 จู่ๆ รถ BMW ของคู่กรณี ก็วิ่งมาด้วยความเร็วสูง และพุ้่งชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง  และรถได้แฉลบไปชนสายสลิงยึดสะพานซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เมื่อตนเองตั้งสติได้ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรำวจ เดินทางมาตรวจสอบ
 

 

ทางด้าน พ.ต.ท.สัญชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดต่อกับญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถได้แล้ว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวได้ขับรถคันดังกล่าว ออกจากคอนโดฯ เพื่อนย่านสาทร คาดว่ากำลังมุ่งหน้ากลับที่พัก ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 30 กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงสาว ซึ่งนั่งมาในรถมาด้วยกัน ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใคร

 

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวซิ่ง BMW สุดหรู รถเสียหลัก \"เสยท้ายบรรทุกก๊าซ\" ดับ1

 

ซึ่งจะต้องนำร่างมอบให้แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง ก่อนติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล เบื้องต้นในส่วนของคดี ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่อาจมีเหตุการณ์ ในขณะเกิดเหตุเสียก่อนแล้วจึงทำการแจ้งข้อหาเพื่อสรุปสำนวนตามกฎหมายต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ