ข่าว

"อาร์เซน่อล" งานเข้า โทมิยาสึ เดี้ยงพลาดเกมบู๊หมาป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" ยืนยัน "ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ" แนวรับตัวหลักของทีม ได้รับบาดเจ็บต้องรักษาตัว คาดอาจไม่ได้ลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2-3 เกมอย่างน้อย

"มิเกล อาร์เตตา" กุนซือใหญ่ของทีม เดอะ กันเนอร์ส "อาร์เซน่อล" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เผยได้รับข่าวร้าย เมื่อ "ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ" แนวรับคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม 2-3 สัปดาห์ 

\"อาร์เซน่อล\" งานเข้า โทมิยาสึ เดี้ยงพลาดเกมบู๊หมาป่า

โดย "ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ" แนวรับวัย 23 ปี ชาวญี่ปุ่น ที่เกมดังกล่าวไม่มีชื่อลงสนาม ก่อน อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลีย์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง โทมิยาสึ ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ที่อาร์เซน่อล เปิดบ้านพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง 

 

สำหรับ "มิเกล อาร์เตตา" เฮดโค้ชของทีม กล่าวว่า " โทมิยาสึ นั้นฝืนลงทำการแข่งขันในตำแหน่งแบ็กขวาของทีม ในเกมพบ ลิเวอร์พูล ก่อนจะได้รับบาดเจ็บ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นไม่นานมาก ราว 2-3 สัปดาห์ "  

 

อาร์เตตา กล่าวเสริมว่า " แนวรับชาวญี่ปุ่น หลังจากย้ายมาจาก โบโลญญ่า ทีมในประเทศอิตาลี ซึ่งเขาลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล มาอย่างสม่ำเสมอ และจะต้องพลาดการลงสนามในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม "อาร์เซน่อล" มีคิวกลับมาหลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 น. ตามเวลาไทย 

\"อาร์เซน่อล\" งานเข้า โทมิยาสึ เดี้ยงพลาดเกมบู๊หมาป่า

\"อาร์เซน่อล\" งานเข้า โทมิยาสึ เดี้ยงพลาดเกมบู๊หมาป่า

 

CREDIT PHOTO : premierleague , Twitter@Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ