ข่าว

รำคาญ "เปิดเพลงเสียงดัง" หนุ่มขายเสื้อผ้า คว้ามีดบุกแทง ผัวเมียร้านยำสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มร้านขายเสื้อผ้า ยัวะสองผัวเมียร้านขายยำ "เปิดเพลงเสียงดัง" กลางดึก คว้ามีดบุกแทงสาหัส ส่วนมือมีดพลาดท่า ถูกขวดตีหัวเลือดอาบ บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2565 ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ภายในร้านขายยำและลูกชิ้นนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นห้องแถว ภายในซอยสินสมบูรณ์ หรือซอยโอ่ง ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหลายราย "เปิดเพลงเสียงดัง" 

 

รำคาญ "เปิดเพลงเสียงดัง" หนุ่มขายเสื้อผ้า คว้ามีดบุกแทง ผัวเมียร้านยำสาหัส

 

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายยำและลูกชิ้นนึ่ง ซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว พบผู้บาดเจ็บ สามีภรรยา และเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว

 

ทราบชื่อคือ นายศิริชัย  (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายและหน้าท้องรวม 2 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงทราบชื่อคือ  น.ส.สุภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย  นั่งอยู่กับพื้นถนนหน้าร้าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ 
 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นคู่กรณี และเป็นผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายไกรษร (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ซึ่งมีร้านอยู่ติดกัน มีบาดแผลศีรษะแตกด้านหลัง ถูกตีด้วยของแข็ง นั่งอยู่กับพื้นหน้าร้าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้ปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เช่นกัน 

 

จากการสอบถาม น.ส.บังอร นันทเสนีย์ อายุ 31 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเดินผ่านหน้าร้าน ได้เห็นแฟนสาวของร้านขายเสื้อผ้า กำลังมายืนต่อว่า น.ส.สุภาพร อยู่ที่หน้าร้านขายยำ โดยกล่าวหาว่า น.ส.สุภาพร เปิดเพลงเสียงดังไม่รู้เวลา กระทั่งเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 

 

ก่อนที่นายไกรษร คู่กรณีจะแอบเหน็บมีดทำครัวไว้ด้านหลัง และเดินไปช่วยแฟนสาว ด้วยการท้าทายให้นายศิริชัย และ น.ส.สุภาพร ออกมาเจอกันกลางถนน และส่งเสียงด่าด้วยถ่อยคำหยาบคาย แต่นายศิริชัย และ น.ส.สุภาพร ไม่อยากมีเรื่อง จึงเดินกลับเข้าไปในร้าน แต่นายไกรษร ก็ยังไม่ยอมหยุดท้าทาย พร้อมกับชักอาวุธมีดที่เตรียมมา เดินปรี่เข้าไปแทง นายศิริชัย และ น.ส.สุภาพร ถึงในร้าน 

 

นายศิริชัย จึงป้องกันตัว โดยใช้ขวดตี่เข้าที่ศีรษะของนายไกรษร ไปสองครั้ง จนทพให้เกิดเหตุชุลมุนกันที่หน้าร้าน โดยนายศิริชัย เสียหลักล้ม นายไกรษร จึงได้เข้ามาแทงซ้ำอีก ตนและชาวบ้านที่ได้ยินเสียง และเห็นเหตุการณ์ ได้เข้ามาห้ามปราม หลังเหตุการณ์สงบลงพบว่านายศิรฺชัย ถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล และที่หน้าท้องอีก 1 แผล ส่วน น.ส.สุภาพร ผู้เป็นภรรยาถูกฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย 

 

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายไกรษร มือมีดถูกตีเข้าที่ศีรษะจนแตก  โดยเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำการอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายเอาไว้ เพื่อรอการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ