ข่าว

รวบแล้ว "แม่เล้าสาวสอง" แชทค้ากาม ตระเวนขายบริการเด็กหญิง ทั่วเมืองภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ "แม่เล้าสาวสอง" ตระเวนค้ากามเด็กหญิง ทั่วเมืองภูเก็ต อายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านกลุ่มไลน์ สารภาพได้ค่านายหน้าแค่ 300 บาท ส่วนเหยื่อได้ค่าตัวคนละ 1,000 บาท

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. , พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายลักษณ์ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี  "แม่เล้าสาวสอง" ในข้อหาค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา พามาจากหรือส่งไปยังที่ใดซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี

 

โดยจับกุมได้ที่โรงแรมสุดใจรีสอร์ท ถนนโกมารภัจจ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคมง ได้รับการร้องเรียนว่า มีการนำเด็กหญิงต่ำกว่า 18 ปี มาค้าบริการทางเพศในจังหวัดภูเก็ต จึงทำการสืบสวนขยายผล โดยปลอมตัวเข้าไปเป็นลูกค้าอยู่ในกลุ่มไลน์แห่งหนึ่ง และติดต่อไปยังผู้ใช้ชื่อไลน์ว่า Sofia

 

 

ซึ่งมีภาพโปรไฟล์เป็นภาพชายหน้าตาคล้ายสาวประเภทสอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภลักษณ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการติดต่อขอซื้อบริการทางเพศเด็กหญิง ที่คาดว่าอายุต่ำกว่าสิบแปดปี 
 

รวบแล้ว \"แม่เล้าสาวสอง\" แชทค้ากาม ตระเวนขายบริการเด็กหญิง ทั่วเมืองภูเก็ต

 

จากนั้น นายศุภลักษณ์ ผู้ต้องหา ได้ส่งรูปภาพเด็กหญิงมาให้เลือก 4 รูป โดยหนึ่งในนั้นคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  เจ้าหน้าที่จึงติดต่อขอซื้อบริการทางเพศ  โดยตกลงราคากันที่ 1,300 บาท พร้อมนัดสถานที่จะไปใช้บริการที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อถึงกำหนดเวลานัดหมาย นายศุภลักษณ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีน.ส.บี นั่งซ้อนท้ายมา ก่อนผู้ต้องหาจะนำตัว น.ส.บี ขึ้นมาส่งที่ห้องพักของโรงแรม  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม นายศุภลักษณ์ พร้อมของกลาง ธนบัตรที่ใช้ในการติดต่อล่อซื้อ "แม่เล้าสาวสอง"

 

 

รวบแล้ว \"แม่เล้าสาวสอง\" แชทค้ากาม ตระเวนขายบริการเด็กหญิง ทั่วเมืองภูเก็ต

 

สอบสวน นายศุภลักษณ์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ทำหน้าที่คอยติดต่อหาลูกค้า ที่ต้องการซื้อบริการผ่านทางกลุ่มไลน์ โดยได้ค่านายหน้าครั้งละ 300 บาท ส่วนเด็กที่มาขายบริการ ก็จะได้ค่าตัว 1,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

 

logoline