ข่าว

"หนุ่มดวงซวย" เก๋งชนแล้วหนี รถวิ่งตามหลังขยี้ซ้ำ ลากร่าง บดถนนไกล30เมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มดวงซวย" ขี่จักรยานยนต์ ถูกเก๋งชนแล้วหนี ร่างกระเด็นกลิ้งกลางถนน ถูกรถวิ่งตามหลังขยี้ซ้ำ ลากร่างไปไกลกว่า 30 เมตร อาการสาหัส

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไชยพงศ์ พาขุดทด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถจักรยานยนต์ และลากร่างคนขับขี่รถจักรยานยนต์ "หนุ่มดวงซวย" ติดไปกับรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนสายแม่สอด-ตาก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 9 เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เขตนครแม่สอด

 

\"หนุ่มดวงซวย\" เก๋งชนแล้วหนี รถวิ่งตามหลังขยี้ซ้ำ ลากร่าง บดถนนไกล30เมตร
 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กบว-920 อ่างทอง ล้มพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน งบ-28 เชียงใหม่ ซึ่งมี นายธร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นคนขับ  ยืนรอให้การตำรวจ ด้วยอาการตกใจ 
 

 

จากการตรวจสอบ พบบริเวณใต้ท้องรถพบร่าง นายเชียง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย. นอนหายใจรวยรินอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เขตนครแม่สอด ต้องเร่งใช้แม่แรงยกรถยนต์ขึ้น พร้อมกับรีบนำตัว นายเชียง ออกมาจากใต้ท้องรถ และรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลแม่สอด เป็นการด่วน

 

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นายเชียง กำลังขี่รถจักรยานยนต์ กลับบ้านพักในอำเภอแม่สอด เมื่อวิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ  นายเชียง ได้ถูกรถยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ เฉี่ยวชนแล้วหนี ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาพลิกคว่ำ และร่างของนายเชียง ได้กระเด็นกลิ้งไปกลางถนน ก่อนจะถูกรถยนต์ที่วิ่งตามหลังมา ทับและลากร่างของนายเชียง ติดใต้ท้องรถยนต์ไปกว่า 30 เมตร "หนุ่มดวงซวย"

 

 

 

\"หนุ่มดวงซวย\" เก๋งชนแล้วหนี รถวิ่งตามหลังขยี้ซ้ำ ลากร่าง บดถนนไกล30เมตร

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคนขับรถยนต์ ทราบว่า ได้ทับร่างของผู้บาดเจ็บ จึงรีบจอดรถและลงมาดูเหตุการณ์ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนขับรถยนต์ ไปสอบปาก และกำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบหากล้องวงจรปิด ใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมเร่งสอบสวนหาผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ "หนุ่มดวงซวย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ