ข่าว

สาวร้องไห้คิดฆ่าตัวตาย หลัง"ไฟแนนซ์" ยึด จยย.เพราะขาดส่ง 4 งวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวร้องไห้คิดฆ่าตัวตาย หลัง "ไฟแนนซ์" ยึด จักรยานยนต์ เพราะขาดส่ง "ค่างวดรถ" 4 งวด ด้านตำรวจเจรจาจนสามารถได้รถคืน

         
               วันที่ 14 มกราคม 2565  เวลาประมาณ 14.00 น. สายตรวจรถจักรยานยนต์121 มี ด.ต.ณรงค์  อันยงค์ และ ส.ต.ต.สมศักดิ์ มูลมณี สภ.บ้านหมอ ภ.จว.สระบุรี
 ว.4 ขณะปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุคนคลุ้มคลั่งที่โรงพยาบาลบ้านหมอ ได้รับแจ้งจากพยาบาลว่ามีสุภาพสตรีท่านหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่ฟูมฟายอยู่ริมถนนหน้าโรงพยาบาลบ่นลักษณะอยากฆ่าตัวตาย จึงได้รีบเข้าไปสอบถามในขณะนั้นยังมีอาการร้องไห้สะอีกสะอื้นจึงได้เชิญไปที่หน้า ร.พ.บ้านหมอ และได้เชิญพยาบาลมาร่วมรับฟังปัญหา สอบถามสาเหตุที่ร้องไห้และคิดจะฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เนื่องจากถูกยึดรถที่ตยใช้ทำมาหากิน เพราะขาดส่ง "ค่างวดรถ" เป็นเวลา 4 งวด  

 

สาวร้องไห้คิดฆ่าตัวตาย หลัง\"ไฟแนนซ์\" ยึด จยย.เพราะขาดส่ง 4 งวด

          ด้วยเหตุอันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าน่าจะพูดคุยได้กับ บริษัท ฮอนด้าศรีสมบูรณ์ ได้ เนื่องจากเป็นสัญญาทางแพ่งจึงได้อาสาไปเจรจารับรองให้เขาผ่อนปรนจ่ายตามเท่าที่เงินมีอยู่และได้เดินทางไปที่บริษัทศรีสมบูรณ์ฮอนด้า สาขาบ้านหมอ ได้พบเจอกับผู้จัดการบริษัท จึงได้เล่าเหตุผลว่าน้องเขาร้องไห้ฟูมฟายมาก คิดจะฆ่าตัวตายว่าพอจะช่วยได้ไหม 

 

สาวร้องไห้คิดฆ่าตัวตาย หลัง\"ไฟแนนซ์\" ยึด จยย.เพราะขาดส่ง 4 งวด

        
นับว่าโชคดีที่ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับรอง จึงได้คุยกับฝ่ายสินเชื่อสาขาใหญ่เข้าใจ และสงสารจึงได้ให้จ่ายไปก่อนเท่าที่มีแล้วยืดเวลาออกไปให้ถึงวันที่ 20 มกราคม 2565 ในครั้งนี้จึงได้ให้รถคืนทำให้น้องคนดังกล่าวดีใจ ไม่คิดฆ่าตัวตาย 

 

สาวร้องไห้คิดฆ่าตัวตาย หลัง\"ไฟแนนซ์\" ยึด จยย.เพราะขาดส่ง 4 งวด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ