ข่าว

สลดใจ "อาสากู้ภัย" ขับ จยย. หักหลบรถวิ่งย้อนศร เสียหลักชนท้ายบรรทุกพ่วงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มอาสากู้ภัย" และพนักงานบริษัทรับเหมา ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ระหว่างทางถูกจักรยานยนต์วิ่งสวนเลน หักหลบรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงขนวัว เสียชีวิตคาที่

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุรถชนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนพระราม 2 ปากซอย 94 แขวงแสมดำ ที่เกิดเหตุ ถนนช่องคู่ขนาน จำนวน 3 เลน  บริเวณช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด พบศพ นายพชร บุญญลักษณ์ อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทรับเหมาทำถนนที่ จ.สมุทรสาคร และเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.บางขุนเทียน "อาสากู้ภัย" 



สลดใจ \"อาสากู้ภัย\" ขับ จยย. หักหลบรถวิ่งย้อนศร เสียหลักชนท้ายบรรทุกพ่วงดับ

 

สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า นุ่งกางเกงขายาวสีกรมท่าติดแถบสะท้อนแสง  นอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร์ร็อกซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กฐ 1088 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย นอกจากนี้ยังมีหมวกนิรภัยครึ่งใบสีฟ้า ที่หลุดออกจากศีรษะผู้ตาย ตกอยู่อีก 1 ใบ

 

 

 

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถพ่วง 20 ล้อ ขนวัว จอดห่างไปด้านหน้าเพียงเล็กน้อย เป็นรถบรรทุกยี่ห้ออีซูซุ สีขาวคาดฟ้า หัวพ่วงทะเบียน 70-8683 เพชรบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 70-8351 เพชรบุรี โดยมี นายบุญเลิศ รบแคล้ว อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถขนวัวหลายสิบตัวจากจังหวัดเพชรบุรี เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ จังหวัดร้อยเอ็ด


 

เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ใช้เส้นทางเดินรถช่องทางเลนที่ 2 ตรงกลาง ก่อนจะให้สัญญาณเลี้ยวซ้ายเพื่อเปลี่ยนช่องทางเข้าซ้ายสุด แต่ยังไม่ทันหักพวงมาลัยเปลี่ยนเลน รถ จยย.ของผู้ตาย ซึ่งวิ่งมาเลนซ้ายทางด้านหลัง ก็เหมือนเสียหลักจากการหลบอะไรบางอย่าง ทำให้รถจยย. พุ่งชนที่ส่วนท้ายพ่วงของตนจนเสียชีวิต


 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางปั๊มน้ำมัน พบว่า ระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับขี่ รถ จยย. มาจากที่ทำงานย่านมหาชัย เพื่อมุ่งหน้ากลับเข้าบ้านพักย่านบางขุนเทียน โดยใช้ช่องทางซ้ายสุด ได้มี รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น จำนวน 2 คัน คันแรกเป็นรถแบบผู้หญิงคันใหญ่สีดำ

 

 

ส่วนคันที่สองเป็นรถแบบผู้หญิงคันเล็กสีขาว พากันขับขี่ย้อนศรตามกันมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ผู้ตายที่แล่นมาทางตรง ต้องหักหลบ จนทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนด้านข้างซ้ายของรถพ่วง ที่กำลังเปลี่ยนช่องทางเดินรถ จนตัวเองต้องเสียชีวิต


สลดใจ \"อาสากู้ภัย\" ขับ จยย. หักหลบรถวิ่งย้อนศร เสียหลักชนท้ายบรรทุกพ่วงดับ


เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด โดยอยู่ระหว่างประสานญาติ มาดำเนินการเรื่องจัดการศพ และประสานฝ่ายสืบสวนเเกะรอยหาตัวผู้ขับขี่ รถ จยย.ย้อนศร ทั้ง 2 คัน เพื่อนำตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "อาสากู้ภัย
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ