ข่าว

กินไปแล้วด้วย รับผิดชอบยังไง "แม่ลูกอ่อนอ้วกแทบพุ่ง" ไข่แมลงวันเต็มทอดมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง โพสต์ร้องเรียนสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ ตรวจสอบสุขอนามัย ร้านขายกับข้าว - อาหาร ตามตลาดนัดอย่างเข้มงวด หลังแม่ลูกอ่อนเจอไข่แมลงวันเต็มทอดมัน กินจนจะหมด เจอชิ้นสุดท้ายทำอ้วกแทบพุ่ง

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ร้องเรียนกรณีไปซื้อกับข้าว เป็นทอดมัน และแกงเขียวหวานปลากราย จากร้านค้าร้านหนึ่งที่มาตั้งขายในตลาดนัดวันพุธ ที่ อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ กลับมาถึงบ้านก็นำกับข้าวที่ซื้อมาแกะกิน โดยไม่ได้ตรวจสอบ เพราะมั่นใจว่าอาหารอยู่ในถุง คงสะอาดและปลอดภัย กินไปจนเหลือชิ้นสุดท้าย เพิ่งเห็นว่ามีไข่แมลงวันอยู่ในทอดมัน และอีกชิ้นอยู่ในปาก คายออกมาดูก็มีเหมือนกัน แต่ละเอียดไปแล้ว

 

ทั้งนี้ร้านดังกล่าว ผู้บริโภคคาดว่า เป็นร้านเดินสายหลายที่ เนื่องจากกับข้าวที่ไปซื้อมา ตั้งขายในตลาดนัดวันพุธ แต่ไม่ใช่ร้านประจำ แจ้งไปที่ไลน์ร้านค้าตามข้อมูลหน้าถุง ทางร้านก็ยังไม่มีการตอบกลับมา จึงเกิดความกังวลใจ เพราะผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ เธอบอกว่า เป็นแม่ลูกอ่อน กำลังอยู่ระหว่างให้นมบุตร ตอนนี้ก็ได้แต่สังเกตอาการตนเอง

โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ลงข้อความระบุว่า #ผู้บริโภคร้องเรียน สาธารณสุขจังหวัด หรือ จนท.ตลาดช่วยตรวจสอบถึงหลักสุขอนามัยด้วยก็ดีนะ

เจอแบบนี้แจ้งได้ที่ไหนค่ะ 
วันที่ 12/1/65 ไปเดินตลาดวันพุธ ที่จัตุรัส ชัยภูมิ แล้วซื้อ เขียวหวานปลากราย กับ ทอดมัน
  แล้วเปิดแกะกินเลย กินไปจนจะหมด จนเห็นชิ้นสุดท้าย มีไข่แมลงวันเต็มเลย อีกชิ้นอยู่ในปากพอเห็นชิ้นสุดท้าย ก็คายออกดู มีเหมือนกันแต่มันละเอียดแล้วค่ะ ไม่ได้ถ่าย
   แจ้งไปที่ไลน์ร้าน ก็ไม่เห็นตอบอะไร กังวลมากเพราะให้นมลูกอยู่ ตอนนี้ได้แต่สังเกตอาการตัวเอง
   พิกัดที่ซื้อ ซื้อจากตลาดเป็นตลาดมีเฉพาะวันพุธค่ะ 
   ร้านหน้าจะเดินสายขายหลายที่ ไม่ประจำค่ะ

กินไปแล้วด้วย รับผิดชอบยังไง \"แม่ลูกอ่อนอ้วกแทบพุ่ง\" ไข่แมลงวันเต็มทอดมัน กินไปแล้วด้วย รับผิดชอบยังไง \"แม่ลูกอ่อนอ้วกแทบพุ่ง\" ไข่แมลงวันเต็มทอดมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ