ข่าว

"พลิกแผ่นดินล่า" "มือปืนรับจ้าง" 4หมายจับ สุดเหิม ยิงฝ่าวงล้อม หนีเข้าป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภาค9 สนธิกำลังกว่า 100 นาย เปิดยุทธการล่า "มือปืนรับจ้าง" 4 หมายจับ เหิมเกริม ยิงฝ่าวงล้อม หนีเข้าป่า อ.ปากพะยูน กบดาน ระดมค้นหา แต่ยังไร้วี่แวว

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ทางการเกษตร "พลิกแผ่นดินล่า" ในพื้นที่ ม. 6 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังจากสืบทราบว่า นายประดิษฐ์ หรือแกร็ก มุสิกะสงค์  อายุ 41 "มือปืนรับจ้าง" ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง จำนวน 4 คดี ทั้งยาเสพติด มือปืนรับจ้างอันดับต้นๆของตำรวจภาค 9 ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ 

 

\"พลิกแผ่นดินล่า\" \"มือปืนรับจ้าง\" 4หมายจับ สุดเหิม ยิงฝ่าวงล้อม หนีเข้าป่า



ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงระดมตำรวจกว่า 100 นาย เพื่อติดตามไล่ล่า นายประดิษฐ์ หรือแกร็ก ผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมสืบภาค9 ได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งใน ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน โดยการเข้าปิดล้อมตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนี  พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ แต่คนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่ สามารถหลบหนีไปได้ พร้อมอาวุธปืนสงคราม  
 

 

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ตำรวจชุดไล่ล่า กำลังไล่ติดตาม "มือปืนรับจ้างไปอย่างกระชั้นชิด ได้ถูกรั้วกระแสไฟฟ้าที่คนร้ายทำขึ้นไว้ซ๊อตร่างเจ้าหน้าที่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จนผู้ต้องหาคลาดสายตา โดยเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระเป๋าสะพายที่ใส่ระเบิดมือ อีก 1 ลูก และยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปิดล้อมเส้นทางเข้าออกหมู่บ้าน และเส้นทางที่หลบหนี เพื่อต้องการที่จะจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ 

  

\"พลิกแผ่นดินล่า\" \"มือปืนรับจ้าง\" 4หมายจับ สุดเหิม ยิงฝ่าวงล้อม หนีเข้าป่า
 

ทั้งนี้ ขณะกำลังตำรวจทำการปิดล้อม เฮลิคอปเตอร์ จากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เดินทางมาสนับสนุน โดยนำกำลังตำรวจชุดแม่นปืนขึ้นบินวน ตามเส้นทางที่นายประดิษฐ์ หลบหนี ในรัศมี 1 กิโลเมตร เพื่อกดดันทางอากาศ และไล่ติดตามนายประดิษฐ์  โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรึงกำลังพื้นที่ เอาไว้ทุกเส้นทาง แต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ 
 

 

ต่อมา พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9  พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.พัทลุง พร้อมผู้บังคับบัญชาระดับสูง ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อประเมินสถานการณ์ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรึงกำลังเอาไว้โดยรอบ และถอนกำลังเจ้าหน้าที่ชุดติดตามออก เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเป็นอันตราย โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ได้สั่งการขออุปกรณ์ตรวจจับความร้อน เพื่อติดตามตัวคนร้าย "มือปืนรับจ้างรายนี้ พร้อมทั้งตรวจสอบของกลางที่ตำรวจยึดมาได้ 

 

\"พลิกแผ่นดินล่า\" \"มือปืนรับจ้าง\" 4หมายจับ สุดเหิม ยิงฝ่าวงล้อม หนีเข้าป่า
 

พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9  กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด จนทราบสถานที่กบดาน จึงได้วางกำลังเพื่อจับกุม แต่คนร้าย "มือปืนรับจ้างอาศัยเป็นคนในพื้นที่ เมื่อเห็นรถตำรวจในระยะไกล จึงใช้ความเชี่ยวชาญวิ่งหลบหนี พร้อมยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเปิดทาง  ซึ่งทางตำรวจยังไม่ละความพยายาม และยังคงติดตามตัวต่อไป คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งควบคุมตัวพี่สาว และพี่เขย ดำเนินคดี ในข้อหาให้ที่พักพิงผู้ต้องหาตามหมายจับ และหลังจากนี้ หากพบว่าใครให้ที่พักพิงผู้ต้องหารายนี้ ก็จะดำเนินคดีทั้งหมด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ