ข่าว

เศร้า.. ผลกระทบโควิด ทำให้ หนุ่ม จยย.วิน เครียด "ผูกคอลาโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ก่อนหน้านี้ ลูกชาย เป็นคนนิสัยร่าเริง เพิ่งมาระยะหลัง ที่มีอาการเครียด แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีหนีปัญหาด้วยวิธีนี้ 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 มกราคม 2564 พ.ต.ต.ชนิทร์ เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่า ชั้น 2 ห้องที่ 211 อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ พื้นที่หมู่ 3 ซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้น ภายในห้องชั้น 2 พบร่างของ นายอนุพล อายุ 32 ปี ใช้เชือกผ้าสีแดงผูกคอตัวเองไว้กับที่จับประตูตู้เสื้อผ้า นั่งเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ในสภาพมีเลือดไหลออกมาจากเบ้าตา สภาพเนื้อตัวเริ่มพองคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอย หรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 

เศร้า.. ผลกระทบโควิด ทำให้ หนุ่ม จยย.วิน เครียด \"ผูกคอลาโลก\"
 

จากการสอบถาม น้องชาย วัย 24 ปี บอกว่า ตนเองกับพี่ชาย แยกกันอยู่ โดยตนเองนั้นไปพักอยู่กับแฟนสาวในย่านถนนท้ายบ้าน ส่วนพี่ชายเช่าห้องพักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ และช่วงสายวันนี้ ตนเองได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของพี่ชาย ซึ่งทำงานขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง วินเดียวกัน ถามหาพี่ชาย เพราะไม่เห็น มาประมาณ 2 วันแล้ว

 

ด้วยความเป็นห่วง รีบโทรศัพท์ไปหาพี่ชาย แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาที่ห้องพัก พบว่าประตูห้องล็อกจากด้านใน เคาะเรียกอยู่นานก็ไม่มีใครเปิด จึงได้แจ้งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ก่อนที่จะใช้เท้าถีบประตูเข้าไปได้ พบว่าพี่ชายใช้เชือกผ้าสีแดง ผูกคอตัวเองกับที่จับประตูตู้เสื้อผ้า นั่งเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว  

เศร้า.. ผลกระทบโควิด ทำให้ หนุ่ม จยย.วิน เครียด \"ผูกคอลาโลก\"

ด้าน มารดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยบ่นให้ฟังว่า เป็นห่วงว่าแม่ จะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง และ ผู้ตายก็ยังเป็นหนี้ อยู่ที่วินอีกประมาณหมื่นกว่าบาท และช่วงนี้ก็หาเงินไม่ค่อยได้ จึงเกิดอาการเครียด ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ลูกชายเป็นคนนิสัยร่าเริง เพิ่งมาระยะหลังที่มีอาการเครียด แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีหนีปัญหาด้วยวิธีนี้ 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดในเรื่องปัญหาส่วนตัว ประกอบกับช่วงนี้มีผลกระทบจากโควิด-19 จึงทำให้หาเงินยากขึ้น ผู้โดยสารก็ไม่ค่อยนั่งวินเหมือนก่อน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง  

เศร้า.. ผลกระทบโควิด ทำให้ หนุ่ม จยย.วิน เครียด \"ผูกคอลาโลก\" ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ -ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ