ข่าว

เจอแล้ว หนุ่มโรคจิต โทรป่วน "น้องโอลีฟ" แม่ค้าโนบรา ขนมโตเกียวกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้ว หนุ่มเชียงรายโรคจิต ฮัลโหลคุมคามทางเพศ "น้องโอลีฟ" แม่ค้าโนบรา ขายขนมโตเกียวกรอบ เหยื่อสาวแฉ ยังถูกบรรดาจอมหื่นส่งคลิปภาพช่วยเหลือตนเองผ่าน "ไลน์-เฟซบุ๊ก" อีกเยอะ

วันที่ 4 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี หรือ "น้องโอลีฟ" แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบโนบราชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมาว่า ถูกชายลึกลับโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยหลายครั้ง จนทำให้นางสาวอรัญญา หรือ น้องโอลีฟ เกิดความรู้สึกกลัวจึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

เจอแล้ว หนุ่มโรคจิต  โทรป่วน \"น้องโอลีฟ\" แม่ค้าโนบรา ขนมโตเกียวกรอบ

 

นางสาวอรัญญา หรือ "น้องโอลีฟ" เปิดเผยว่า ในวันนี้ตำรวจเรียกมาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้แจ้งความ และนำหลักฐานเป็นคลิปเสียง พร้อมทั้งเบอร์โทรศัพท์โรคจิตให้กับตำรวจ จนกระทั่งตำรวจสามารถแกะรอย จนทราบว่า ผู้ชายที่โทรมาคุกคามตนเองนั้น เป็นผู้ชาย อายุ 33 ปี อยู่ที่ จ.เชียงราย โดยตำรวจได้แจ้งให้ทราบแต่เพียงเท่านี้

 

ทั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจและขอบคุณตำรวจ ที่เร่งติดตามชายหื่นรายนี้ได้ ทำให้ตนเองรู้สึกสบายใจและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น เพราะหลังจากที่แจ้งความไปแล้ว ไม่มีโทรศัพท์ลึกลับ หรือผู้ชายโทรมาคุกคามทางเพศตนอีกเลย มีเพียงเฉพาะทางไลน์ กับในเฟซบุ๊กเท่านั้น ซึ่งจะมาในลักษณะส่งคลิป ภาพช่วยตนเอง เขียนข้อความ แต่ตนไม่กล้าเปิดอ่าน พร้อมกับบล็อกคนโรคจิตพวกนี้ไปหมดแล้ว

 

ทางด้าน ร.ต.อ เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ที่เรียกนางสาวอรัญญา หรือ น้องโอลีฟ มาสอบปากคำเพิ่มวันนี้ เพื่อสรุปสำนวนคดีทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ และเป็นผู้มีอำนาจออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "น้องโอลีฟ"
 

 

เจอแล้ว หนุ่มโรคจิต  โทรป่วน \"น้องโอลีฟ\" แม่ค้าโนบรา ขนมโตเกียวกรอบ

 

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหามาตรา 397 (วรรค 2) เป็นการกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ "น้องโอลีฟ
 

 

logoline