ข่าว

พบศพคนงาน เสียชีวิตบนที่นอน จนท. ใช้วิธี "ชักรอก" นำศพลงมาจากห้องพักชั้น 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่พัก บันใดทางขึ้นลงเป็นพื้นที่แคบและมีเครื่องจักรตั้งอยู่หลายตัว และผู้เสียชีวิตมีรูปร่างใหญ่ ไม่สะดวกต่อการเคลื่อยย้ายศพ

ที่จังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ (4 มกราคม 2565) ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง ชายเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุในห้องพักคนงาน ซึ่งอยู่ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซอยบางปลา 16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู

พบศพคนงาน เสียชีวิตบนที่นอน จนท. ใช้วิธี \"ชักรอก\" นำศพลงมาจากห้องพักชั้น 2

โดยด้านหลังโรงงาน มีการต่อเติมขึ้นไปอีกชั้น เพื่อเป็นห้องพักคนงาน พบร่างของ นายชินะพันธ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 

ประกอบกับบริเวณที่พัก บันใดทางขึ้นลงเป็นพื้นที่แคบและมีเครื่องจักรตั้งอยู่หลายตัว และผู้เสียชีวิตมีรูปร่างใหญ่ ไม่สะดวกต่อการเคลื่อยย้ายศพ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้วิธีการชักรอก ในการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต โดยโรยเชือกจากชั้น 2 ลงมาชั้นล่าง ก่อนนำส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาล

พบศพคนงาน เสียชีวิตบนที่นอน จนท. ใช้วิธี \"ชักรอก\" นำศพลงมาจากห้องพักชั้น 2

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค โดยในวันนี้เปิดทำงานเป็นวันแรก ตั้งแต่เช้าไม่เห็นผู้เสียชีวิตลงมาทำงาน พอถึงช่วงพักเที่ยง เพื่อนร่วมงานจึงได้เดินขึ้นไปตามที่ห้องพัก เคาะประตูเรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่มีใครตอบ จึงผลักประตูเข้าไป และเห็นเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ต้องรอผลการชันสูตรจากทางโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ก่อนที่จะสามารถ ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

พบศพคนงาน เสียชีวิตบนที่นอน จนท. ใช้วิธี \"ชักรอก\" นำศพลงมาจากห้องพักชั้น 2 ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ