ข่าว

สลด "7วันอันตราย" สองสาวขี่ จยย. พลิกล้มคว่ำ ดับคาแยก คปอ. ย่านสายไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "7วันอันตราย" สองสาวขี่-นั่งซ้อนท้าย จยย. รถเสียหลักพลิกคว่ำ ร่างกระแทกพื้น ไถลครูดถนน ดับคาแยก คปอ. ย่านสายไหม

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม​ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณใกล้กับแยก คปอ. ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ "7วันอันตราย" หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

สลด \"7วันอันตราย\" สองสาวขี่ จยย. พลิกล้มคว่ำ ดับคาแยก คปอ. ย่านสายไหม   

 

ที่เกิดเหตุอยู่เลนซ้ายสุดมุ่งหน้าบางเขน พบศพ น.ส.อลิษา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบศพ น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล)  อายุ 18 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ห่างไปประมาณ 50 เมตร รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้  สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ขย 9793 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มคว่ำอยู่

 

จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน คาดว่า ขณะขับรถมาตามถนน รถอาจเกิดเสียหลักจนพลิกคว่ำ ทำให้ร่างทั้งสองกระเด็นกระแทกพื้น และไถลครูดไปกับถนน จนทำให้เสียชีวิต

 

สลด \"7วันอันตราย\" สองสาวขี่ จยย. พลิกล้มคว่ำ ดับคาแยก คปอ. ย่านสายไหม

 

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ติดต่อญาติผู้ตายทั้งสองให้เดินทางมาตรวจสอบศพในบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยญาติยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ หลังจากนี้ จะรอให้ญาติพร้อม จึงจะสามารถสอบปากคำ รวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบว่ามีคู่กรณีหรือไม่ ก่อนจะสรุปหาสาเหตุต่อไป "7วันอันตราย

 

 

 

logoline