ข่าว

สุดคึกคัก รับสมัคร "เลือกตั้งซ่อมสงขลา" เขต 6 วันแรก ปชป.ขอ ส.ส.หญิง คนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับสมัคร "เลือกตั้งซ่อมสงขลา" เขต 6 วันแรก 4 พรรคส่งแม่ทัพใหญ่คุมเกม สุภาพร จับได้เบอร์1 ธิวัชร์ เบอร์2 อนุกูล เบอร์3 พงศธร เบอร์4 พปชร. ลั่น แพ้ไม่ได้ ขณะที่ ปชป. ขอสร้างประวัติศาสตร์ ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัด

สุดคึกคักรับสมัคร "เลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา"วันแรก 4พรรคการเมืองขนกองเชียร์ให้กำลังใจ แม่ทัพใหญ่ปชป.ควงคู่ภรรยา”น้ำหอม”คว้าหมายเลข1 ด้านประธานยุทธศาสตร์ พปชร.หนุนสุดตัว  น้องโบ๊ท ทายาทนักธุรกิจยางพาราจับสลากหมายเลข3 ด้านหัวหน้าพรรคกล้าส่ง ทนายอาร์ม ปักหลักสู้พรรคใหญ่โดยมีผู้การฯชาติเป็นพี่เลี้ยง ส่วนผู้สมัครพรรคก้าวไกลมั่นใจเกินร้อยลุยเดี่ยวขอคะแนนคนรุ่นใหม่เพื่อเปลี่ยนอนาคต

 

(23ธ.ค.)ศาลาประชาคมอำเภอสะเดา จ.สงขลา สถานที่รับสมัคร"เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา"วันแรกคึกคักอย่างมากมีผู้สมัครจาก4พรรคการเมืองเข้าแถวหน้าพร้อมกองเชียร์หลายร้อยชีวิตเดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครกันตั้งแต่เช้าตรู่

 

โดยคนแรกที่ปรากฏตัวพร้อมกองเชียร์ คือ นางสาวสุภาพร กำเนิดผล จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เดินทางมาพร้อมนายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ดูแลภาคใต้

สุดคึกคัก รับสมัคร \"เลือกตั้งซ่อมสงขลา\" เขต 6 วันแรก ปชป.ขอ ส.ส.หญิง คนแรก

                              สุภาพร กำเนิดผล จาก ปชป.

ในเวลาไล่เลี่ยกันนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ จากพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพร้อมนายอนุมัติ อาหมัด ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ นายพงศธร สุวรรณรักษา จากพรรคกล้า ที่มาพร้อมหัวหน้าพรรคนายกรณ์ จาติกวณิช และกุนซือ สำคัญอย่าง พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ที่เพิ่งลาออกจากพลังประชารัฐก็มาด้วยและนายธิวัชร์ ดำแก้ว จากพรรคก้าวไกล ก็เดินทางมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

สุดคึกคัก รับสมัคร \"เลือกตั้งซ่อมสงขลา\" เขต 6 วันแรก ปชป.ขอ ส.ส.หญิง คนแรก

                      อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ จากพลังประชารัฐ

จากนั้นเข้าสู่กระบวนการคณะกรรมการจับสลากหมายเลขผู้สมัคร ปรากฎว่านางสาวสุภาพร กำเนิดผล จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้หมายเลข1 นายธิวัชร์ ดำแก้ว จากพรรคก้าวไกลหมายเลข2 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ จากพรรคพลังประชารัฐหมายเลข3และนายพงศธร สุวรรณรักษา จากพรรคกล้า หมายเลข4

สุดคึกคัก รับสมัคร \"เลือกตั้งซ่อมสงขลา\" เขต 6 วันแรก ปชป.ขอ ส.ส.หญิง คนแรก

                          พงศธร สุวรรณรักษา จากพรรคกล้า

ซึ่งภายหลังที่ผู้สมัครได้รับหมายเลขก็มีการพบปะกับกองเชียรที่เดินทางมาให้กำลังใจโดยเฉพาะผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาธิปัตย์นางสาวสุภาพร กำเนิดผล หรือน้ำหอม ภรรยานายเดชม์อิศ ขาวทอง ส.ส.สงขลา เขต 5 ที่เพิ่งจะได้รับตำแหน่งเป็นรองหัวหน้าพรรค ปชป. และถูกมอบหมายให้จัดทัพเลือกตั้งสู้ศึกในภาคใต้ ซึ่งนางสาวสุภาพร มั่นใจในศักยภาพของตัวเองและพร้อมเป็นตัวแทนประชาชนในฐานะผู้หญิงพลังบวกพี่ขอสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักการเมืองหญิงคนแรกให้กับจังหวัดสงขลา

ด้านนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือ(โบ๊ท) นักธุรกิจโรงงานยางพาราชื่อดัง และบิดาเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา ผู้กว้างขวางในพื้นที่ที่ชูจุดเด่นเป็นคนรุ่นใหม่เกิดและโตในพื้นที่และรู้ทุกปัญหา ซึ่งเจ้าตัวบอกแพ้ไม่ได้เพราะพรรคพลังประชารัฐตั้งใจมาแล้ว

 

ส่วนพรรคกล้าของนายกรณ์ จาติกวณิช ที่วันนี้ตัดสินใจมาให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคกล้าคือนายพงศธร สุวรรณรักษา หรือ ทนายพี่อาร์ม ก่อนจากนั้นเดินทางไปยังจังหวัดชุมพรเพื่อนำผู้สมัครไปลงสมัครเลือกตั้งซ่อมอีก 1สนาม พร้อมไว้วางใจ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล มาช่วยดูแลโดยมั่นใจทั้งสองพื้นที่ได้บุคคลที่เป็นผู้ที่มีความสามารถและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงสังคม

สุดคึกคัก รับสมัคร \"เลือกตั้งซ่อมสงขลา\" เขต 6 วันแรก ปชป.ขอ ส.ส.หญิง คนแรก

                            ธิวัชร์ ดำแก้ว จากก้าวไกล

ขณะที่พรรคก้าวไกลนายธิวัชร์ ดำแก้ว นักวิชาการ นักกิจกรรมที่เคลื่อนไหวทางการเมืองดีกรีการศึกษา ป.โท ทางการเมืองมา พกความมั่นใจมุ่งมั่นเกินร้อย ขันอาสารับใช้ประชาชนยันเป็นคนพื้นที่เขต 6 รู้ดีทุกอย่างรับรู้สภาพปัญหาที่พร้อมเปลี่ยนแปลง พร้อมขอเสียงลูกหลานเขต 6จังหวัดสงขลาที่อยู่นอกพื้นที่แจ้งข่าวสารครอบครัวให้เลือกพรรคก้าวไกล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ