ข่าว

รถรับส่งพนักงาน เบรคไม่อยู่ ชน "ควายท้องแก่" ตายคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยายามหยุดรถแล้ว แต่เบรคไม่อยู่ จะหักหลบลงข้างทาง ก็กลัวว่าพนักงานจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ จึงได้ชนฝูงควายดังกล่าว 

ที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ธ.ค.64) พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่ารถรับส่งพนักงาน ประสบอุบัติเหตุ ชนควายตัวหนึ่ง ทำให้ผู้โดยสารที่มากับรถได้รับบาดเจ็บ

รถรับส่งพนักงาน เบรคไม่อยู่ ชน \"ควายท้องแก่\" ตายคาที่

จากการตรวจสอบ บริเวณถนนสุวรรณศร 33 สายเก่ามุ่งหน้าสามแยกถนนทอง บริเวณบ้านโนนงิ้ว ม.16 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบควายท้องแก่ 1 ตัว นอนตายอยู่ริมถนนฝั่งขวา ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะตอนเดียว สีขาว ทะเบียน บน 2383 ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นรับส่ง-รับ พนักงาน จอดอยู่ ด้านหน้ารถพังยับเยิน ฝากระโปรงรถพับขึ้นไปหน้ากระจก และมีอุจจาระของกระบือติดอยู่ที่ฝากระโปรงรถด้วย นอกจากนั้นยังมีพนักงานได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว 

รถรับส่งพนักงาน เบรคไม่อยู่ ชน \"ควายท้องแก่\" ตายคาที่

สอบถาม นายสำรวย คนขับรถ อายุ 50 ปี บอกว่า ตนเองไปรับพนักงานมาจากโรงงาน เพื่อจะไปที่ ต.วังท่าช้าง และขับแซงรถอีกคัน ขณะที่กำลังแซงรถอยู่นั้นมองไม่เห็นฝูงควาย พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่า ฝูงควายประมาณ 4-5 ตัว อยู่บนถนน พยายามหยุดรถแล้ว แต่เบรคไม่อยู่ จะหักหลบลงข้างทาง ก็กลัวว่าพนักงานจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ จึงได้ชนฝูงควายดังกล่าว ในที่เกิดเหตุนั้นไม่มีไฟส่องแสงสว่าง ทำให้วิสัยทัศน์ในการมองเห็นไม่ดี

 

ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุนั้น ไม่พบควายฝูงดังกล่าวอยู่บริเวณนั้นแล้ว และยังไม่มีใครมาเเสดงตัวเป็นเจ้าของควาย ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตาม หาเจ้าของควายเพื่อมารับผิดชอบต่อไป

รถรับส่งพนักงาน เบรคไม่อยู่ ชน \"ควายท้องแก่\" ตายคาที่ ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง - ทัตธน เหล่าหล้า -สุพัตรา อาษา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

logoline