ข่าว

เตรียมนำตัวแม่บ้าน "คิมเบอร์ลี่" เข้าเครื่องจับเท็จ คลี่ปมกระเป๋าหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เตรียมนำแม่บ้านของ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ" นักแสดงสาวชื่อดัง เข้าเครื่องจับเท็จ คลี่ปมกระเป๋าแบรนด์เนมหาย

จากกรณี นางสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ" นักแสดงสาวชื่อดัง มอบหมายให้ผู้จัดการส่วนตัว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ว่า กระเป๋าแบรนด์เนม ประกอบด้วย "ชาแนล"  จำนวน 1 ใบ และ "แอร์เมส"  จำนวน 3 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หายไปจากห้องพักคอนโดมิเนียมหรู ย่านทองหล่อซอย 8 โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขโมยไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.64 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการเก็บหลักฐานทางคดี ภายในห้องพักที่เกิดเหตุครบถ้วนแล้ว ภายในห้องพักไม่มี"กล้องวงจรปิด" และไม่มีร่องรอยการงัดแงะ จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนที่สามารถเข้าออกห้องพักได้ จากนั้นจึงได้เชิญตัว"แม่บ้าน"มาสอบสวน แต่ก็ไม่พบพิรุธข้อสงสัย 

พ.ต.อ.ดวงโชติ กล่าวต่อว่า จากการพูดคุยกับผู้เสียหาย ยังคงปักใจว่าไม่มีใครเข้าออกห้องพักนอกจาก"แม่บ้าน" พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่"กองพิสูจน์หลักฐาน" เพื่อนำตัวแม่บ้านเข้า"เครื่องจับเท็จ" ขณะนี้รอเพียงการตอบกลับว่าจะนำตัวไปวันไหน ซึ่งกระบวนการตรวจพิสูจน์คงต้องใช้เวลา ทั้งนี้เชื่อว่าน่าจะจับกุมผู้ก่อเหตุได้เร็วๆนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ