ข่าว

วัยรุ่น "บ้านโป่ง" เดือด นัดชกตัวต่อตัว สุดท้ายซัดกันนัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่น "บ้านโป่ง" มีเรื่องบาดหมางผิดใจกัน ก่อนเจอหน้าเรียกมาเคลียร์ นัดชก ตัวต่อตัว สุดท้ายอีกฝ่ายสู้ไม่ได้ เพื่อนช่วยรุม จนคู่กรณีต้อง "ยิงปืน" ขู่ให้หยุดรุม

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "#เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น บรรดาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างตกใจ และรีบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ราชบุรี” 

   ต่อมา เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.64)  พนักงานสอบสวน  สภ."บ้านโป่ง" ได้เรียกตัวนายแฟ้ม อายุ 24 ปี  พร้อมด้วยนายกัน และนายโต้ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง  เบื้องต้นทราบว่ามือ"ยิงปืน"ขู่ ว่า เป็น นายแบงค์  


  จากนั้น นายแฟ้ม เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ช่วงวันที่ 23 ตุลาคม 64 ตนได้สั่งห้ามไม่ให้นางสาวจอย แฟนสาว ไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนสาวของนายแบงค์ และไม่ต้องการให้ไปนั่งดื่มสังสรรค์กัน คาดว่านายแบงค์ อาจเกิดความไม่พอใจ จึงได้ทักแชตมาด่าทอและพูดถึงเรื่องเก่า ๆ ที่ตนเคยไปมีเรื่องกับรุ่นน้องของนายแบงค์ และยังมีคำพูดท้าทายกันหลายเรื่อง จึงเป็นเหตุที่ทำให้ตนกับนายแบงค์มีปัญหากัน

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม นายแบงค์ จึงได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักกับนางสาวจอยเป็นการส่วนตัวมาก่อน(ต้นเรื่องทั้งหมด) ทางด้านนางสาวจอยได้มาคุยกับนายแบงค์ ซึ่งคุยกันไปได้สักพักตอนแรกนางสาวจอยบอกไม่มีแฟนจึงตกลงคุยกัน พอคุยกันได้สัก2-3อาทิตย์ นายแบงค์ได้ไปเที่ยวแพ นางสาวจอยก็อยากจะไปด้วย  ก็เลยได้มีการไปเที่ยวด้วยกัน   ต่อมาทางด้านนายแบงค์กับนางสาวจอยได้มีการไปเที่ยวกันอีกครั้ง

   แต่ครั้งนี้ทางด้านนายแฟ้มหรือ(คู่กรณี) ได้มารับนางสาวจอยกลับไป แล้วมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น นางสาวจอยถูก ทำร้ายร่างกาย  จึงได้ส่งรูปที่ โดนทำร้าย มาให้เพื่อนของนายแบงค์ดู ด้วยความที่นายแบงค์ทราบว่านางสาวจอยโดนทำร้ายร่างกายก็เลยเกิดอารมณ์โมโห  นายแบงค์ จึงได้มีการทักเฟซบุ๊กไปสอบถามนายแฟ้มว่าได้ทำร้ายผู้หญิงจริงหรือไม่  ทำไมถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ แล้วนายแฟ้มก็พูดจาไม่ดีกลับมาจึงมีปากเสียงกัน จึงทำให้มีเรื่องบาดหมางใจกันมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  

 

วัยรุ่น \"บ้านโป่ง\"  เดือด นัดชกตัวต่อตัว สุดท้ายซัดกันนัว
   
   จนเมื่อวันที่18ธ.ค 64 ฝั่งของนายแบงค์ได้บังเอิญมาเจอกับนายแฟ้ม พร้อมเพื่อน ที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง  ฝั่งนายแบงค์ และเพื่อน ประมาน 7-8 คน ส่วนฝั่งของนายแฟ้มก็มากันประมาณ15คน ทั้ง2ฝั่งก็จึงได้พูดคุยถึงเรื่องที่บาดหมางใจกันซึ่งตกลงกันได้ว่า ขอชกกัน ตัวต่อตัว แต่ระหว่างนายแบงค์ กับ นายแฟ้ม ขณะที่ชกต่อยกันตัวต่อตัวก็เกิดช่วงชุลมุล แล้วมีเพื่อนของฝั่งนายแฟ้ม ที่ชื่อ กัน มาบแค ไ้ด้มีการ ชักอาวุธมีดขึ้นมาแทง นายแบงค์เข้าที่รูหูหนึ่งแผล และที่แขนอีกหนึ่งแผล ส่วนนายฟิวส์ เพื่อนของแบงค์ ก็โดนพวกของคนที่ชื่อแฟ้ม ที่ชื่อว่านายเพชร เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย นายฟิวส์จึงได้หยิบปืนขึ้นมา ยิงขึ้นฟ้า 1นัด เพื่อที่เป็นการเตือนให้ฝั่งนานแฟ้มหยุด แล้วหลังจากนั้นตำรวจก็มาระงับเหตุ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ