ข่าว

คู่แท้ตายายอยู่กินกันมานาน 56 ปี จับมือสิ้นใจเคียงกัน "ทอร์นาโด" ถล่มบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทอร์นาโด" ที่ถล่มรัฐเคนทักกีสัปดาห์ที่แล้ว พรากชีวิตสองสามีภรรยาที่อยู่กินกันมานาน 56 ปี พบสองร่างจับมือลาโลกเคียงกัน

 

บิลลี วัย 72 กับ จูดี มิลเลอร์  วัย 72  สองสามีภรรยาที่อยู่กินกันยาวนาน 56 ปี  เป็นเหยื่อ 2 รายใน 11 ราย จากพายุทอร์นาโด ถล่มเมืองมูห์เลนเบิร์ก  รัฐเคนทักกี เมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค.   เซเรนิตี มิลเลอร์ หลานของสองสามีภรรยา ที่อยู่ห่างออกไป 24 กม. บอกสื่อสหรัฐ  KHOU ว่า  หลังจากไม่สามารถติดต่อได้ในเช้าวันเสาร์ (11 ธ.ค.) จึงรุดไปดู พบศพของปู่กับย่าจับมือนอนเคียงกันอยู่ภายในบ้าน ที่พังราบเป็นกองซากปรักหักพัง

 

เซเรนิตี กล่าวว่า ทั้งสองรักใคร่ผูกพันอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะหลังจากสูญเสียลูกสองคน ความผูกพันนั้น ไม่มีอะไรมาทำลายได้ เรารู้ดีว่าพวกท่านจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่โดยปราศจากอีกคนหนึ่ง 

 

คู่แท้ตายายอยู่กินกันมานาน 56 ปี จับมือสิ้นใจเคียงกัน \"ทอร์นาโด\" ถล่มบ้าน

WHAS11
 

บิลลี กับ จูดี มิลเลอร์ จัดงานแต่งงานอย่างเร่งรีบในปี 1966 ก่อนบิลลีถูกส่งไปรบในเวียดนาม แต่ไม่ใช่งานวิวาห์ที่จูดีต้องการ  หลังใช้ชีวิตคู่อีกหลายสิบปีต่อมา  จูดีจึงได้พิธีแต่งงานในฝัน ทั้งสองแลกเปลี่ยนคำสาบานครั้งใหม่ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 50 ปีเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีลูกหลานพร้อมหน้า  

 

 


ครอบครัวพยายามค้นหาข้าวของในกองซากที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นบ้าน  แต่แทบไม่เจออะไรเป็นชิ้นเป็นอัน  ไม่ถูกทำลายก็ปลิวหายไปกับพายุ กระนั้น ยังพบของชิ้นหนึ่ง คือ เสื้อแจ็คเก็ตเครื่องแบบนาวิกโยธินจมอยู่ในโคลน แต่สภาพยังดี ทันทีที่เจอ เธอจำได้ทันที และร้องไห้ออกมา เพราะเป็นของที่ทั้งสองภูมิใจมาก  

 

คู่แท้ตายายอยู่กินกันมานาน 56 ปี จับมือสิ้นใจเคียงกัน \"ทอร์นาโด\" ถล่มบ้าน

WHAS11
 

 

ร้านซักแห้งแห่งหนึ่งเสนอทำความสะอาดเสื้อแจ็คเก็ตตัวนี้ให้ฟรี  ขณะผู้คนทั่วเคนทักกีกับอินเดียนา รัฐที่อยู่ติดกัน พบภาพถ่ายของทั้งคู่ นำมาแชร์บนเพจเฟซบุ๊ก   "Quad State Tornado Found Items" ที่เป็นสื่อกลางตามหาเจ้าของสิ่งของต่าง ๆ ที่ปลิวกระจัดกระจายจากแรงลม  จำนวนนี้มีภาพสองสามีภรรยาขณะยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ยังสาว กับภาพถ่ายข่าวดำของจูดี ในวัยเด็ก 

 

คู่แท้ตายายอยู่กินกันมานาน 56 ปี จับมือสิ้นใจเคียงกัน \"ทอร์นาโด\" ถล่มบ้าน

 

ฮาเลย์ เบอร์ตัน หลานอีกคนหนึ่ง กล่าวว่า ทั้งสองเป็นเรื่องราวความรักยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล  สิ่งหนึ่งที่ปลอบประโลมใจได้ คือทั้งสองยังได้อยู่ด้วยกัน ทั้งตอนมีชีวิตและจากไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ