ข่าว

หลวงตา วัย 67 "หนีคดีฆ่า" น้องชายนาน 10 ปี สุดท้ายไม่รอดโดนตร.รวบคาจีวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. บุกจับ หลวงตา วัย 67 คาวัด หลัง "หนีคดีฆ่า" น้องชาย ปมแค้น ถมดินรุกล้ำเขตที่ดิน ก่อนหนีไปบวชพระนาน 10 ปี

10 ธ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม  กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม)  กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม พระเขียววชิโร หรือ นายเขียวงาม (สงวนนามสกุล)  อายุ 67 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนครปฐม ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและพาอาวุธและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนแก่กรณี” ภายในวัด บริเวณ ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จว.กาญจนบุรี  
 

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ กลางปี  2554 อดีตพระเขียว หรือ นายเขียวงาม ผู้ต้องหา  และน้องชาย ได้รับที่ดินมรดกจากบิดาที่เสียชีวิต คนละ 1 แปลง และได้ทำการแบ่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ น้องชาย ได้ทำการถมดินรุกเข้ามา ในเขตของ อดีตพระเขียว หรือนายเขียวงาม ผู้ต้องหา จนมีปากเสียงกันหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้มีความรุนแรงมาก  กระทั่ง วันเกิดเหตุ น้องชาย อดีตพระเขียว ไม่ยอมที่จะแก้ไขการถมดินและยังดำเนินการถมดินต่อไป ทำให้ อดีตพระเขียว หรือ นายเขียวงาม ผู้ต้องหา ไม่พอใจ และทะเลาะกับผู้ตายอย่างรุนแรง   จึงเดินกลับไปบ้านพักและนำปืนลูกซองยาว  มายิงใส่ น้องชายตนเอง 1 นัด เสียชีวิต ขณะตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนอีก 3 คน แต่คนอื่นไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

หลวงตา วัย 67  \"หนีคดีฆ่า\" น้องชายนาน 10 ปี  สุดท้ายไม่รอดโดนตร.รวบคาจีวร

 


 

​หลังก่อเหตุ นายเขียวงาม ผู้ก่อเหตุ หลบหนีอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะหนีไปที่จังหวัดราชบุรี และ จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนตัดสินใจบวชเป็นพระ ที่วัดแห่งหนึ่ง ในอ.ไทรโยค เพื่อหนีความผิด  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำโดย พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  ได้สั่งการให้ทำการสืบสวน จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด  

 

จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น  รับสารภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ