ข่าว

รวบแล้ว 2ขาโจ๋ รุม "ทำร้าย ม.5" บาดเจ็บคาปั๊ม อ้างเมา แถมคิดว่าเป็นอริเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบ้านไผ่ รวบแล้ว 2 โจ๋ก่อเหตุรุม "ทำร้าย ม.5" ภายในปั๊มน้ำมัน อ้างหน้าตาเฉย เมากลับจากงานแต่งเพื่อน จนขาดสติ แถมจำผิด คิดว่าเป็นคู่อริ จึงลงมือก่อเหตุ

จากกรณีที่คนร้ายก่อเหตุ "ทำร้าย ม.5" ทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค นักเรียนชั้น ม.5 ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขา ถ.เจนจบทิศ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเอาไว้ได้ทั้งหมด และครอบครัวของน้องฟลุ๊ค ได้นำเป็นหลักฐานที่สำคัญในการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงสะท้อนถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เร่งดำเนินการ เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวอีกตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 

 

รวบแล้ว 2ขาโจ๋ รุม \"ทำร้าย ม.5\" บาดเจ็บคาปั๊ม อ้างเมา แถมคิดว่าเป็นอริเก่า

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา  12.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.2564 พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวนายธีรยุทธ (สงวนนามสกุล) หรือโจ อายุ 24 ปี และนายพีรพงษ์ (สงวนนามสกุล) หรือวายอายุ 27 ปี ซึ่งเป็นชาย2 คนที่ปรากฏภาพในวงจรปิด และก่อเหตุ "ทำร้าย ม.5" ร่างกายน้องฟลุ๊ค ที่บริเวนจุดจอดรถ หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในสถานีบริการน้ำมันฯ  มาสอบสวน  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญครอบครัวฝ่ายน้องฟลุ๊ค มาพบคู่กรณีด้วย ซึ่งเมื่อทั้ง 2 คน เจอหน้าน้องฟลุ๊ค พร้อมบิดามารดา ได้ยกมือไหว้ขอโทษพร้อมยอมรับผิดกับการก่อเหตุทั้งหมด

 

นายธีรยุทธ ให้การรับสารภาพว่า ช่วงกลางวันของวันเกิดเหตุ คือวันที่ 5 ธันวาคม ได้ไปร่วมงานแต่งของเพื่อนที่ต่างหมู่บ้าน ช่วงเย็นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน  และแวะร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้พบกับน้องฟลุ๊ค ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และได้ลงมือทำร้ายน้องจริง โดยที่ไม่มีเรื่องโกรธเคืองกัน และที่ทำไปทั้งหมด เพราะความเมาจนขาดสติ  และขอยอมรับผิดในสิ่งที่ก่อเหตุขึ้น  โดยขอเยียวยาให้น้องฟลุ๊ค คนละ 5,000 บาท

 

ขณะที่นางพรทิพย์ เกียรติมานะโรจน์ อายุ 38 ปี มารดาของน้องฟลุ๊ค กล่าวว่า  พอใจการทำงานของตำรวจ ที่ทำการสืบสวน จนสามารถจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว ในส่วนของคนร้ายที่มาขอโทษและเยียวยานั้น ถือเป็นการกระทำที่น่าพอใจ  เพราะครอบครัวไม่อยากมีความเครียดแค้น และมีศัตรู เมื่อคนร้ายยอมรับสารภาพ และขอโทษลูกชายและครอบครัว ก็ขอจบกันไป "ทำร้าย ม.5

 

 

logoline