ข่าว

คาดเครียด "หนี้สิน" น้องชาย ก่อเหตุทำร้ายพี่สาวที่ป่วย แล้วผูกคอตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด น้องชาย มือก่อเหตุฆ่าพี่สาว แล้วผูกคอตายตาม พร้อมเขียนจดหมายให้พระที่รู้จัก และกู้ภัย ช่วยจัดงานศพ

วันที่ 30 พ.ย. 64 ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สารวัตร ( สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว รับแจ้งเหตุ ผู้เสียชีวิตในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง

 

พบศพรายแรก ชื่อ นางอังคนา อายุ 64 ปี สภาพนอนหงายข้างโต๊ะไม้ มีมีดปลายแหลมปักอยู่กลางอก ศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ และพบสากกะเบือที่มีคราบเลือดตกอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตอีกราย ชื่อ นายประยุทธ อายุ 55 ปี ใช้เชือกผ้าผูกกับขื่อหลังคาบ้าน

 

ในที่เกิดเหตุยังพบจดหมาย มีการเขียนข้อความว่า อาจารย์ทูน และศีลธรรม ช่วยทำศพให้ที 1 คืน ในบ้านนี้ให้อาจารย์ทูนและวัดสวนพุทธ ขอพี่สาวไปด้วย

คาดเครียด \"หนี้สิน\" น้องชาย ก่อเหตุทำร้ายพี่สาวที่ป่วย แล้วผูกคอตายตาม

ทางตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัยนำศพส่งชันสูตร เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นสันนิฐาน คาดว่า นายประยุทธ เครียดที่เป็นหนี้สินหลายทาง และไม่มีเงินใช้หนี้ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่กลัวว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคประจำตัว อีกทั้งอายุมากแล้ว จะไม่มีใครดูแล แต่ทั้งนี้ ต้องรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

สอบถาม เพื่อนบ้าน เล่าว่า พยายามโทรศัพท์หานายประยุทธ ตั้งแต่ช่วงค่ำเมื่อวาน เพื่อสอบถามด้วยความเป็นห่วง เพราะรู้จักกับทั้งสองคน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย เช้านี้จึงเดินทางมาที่บ้าน มองผ่านประตู พบนายประยุทธ กึ่งนั่งกึ่งยืนมีเชือกรัดคอแขวนที่ขื่อ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

คาดเครียด \"หนี้สิน\" น้องชาย ก่อเหตุทำร้ายพี่สาวที่ป่วย แล้วผูกคอตายตาม

ด้านนายรดิส กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับนายประยุทธ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลา 16.33 น.ได้รับโทรศัพท์จากนายประยุทธ ว่า ให้ช่วยมาเก็บศพพี่สาวเสียชีวิตแล้ว ตนเองคิดว่าผู้ตายพูดเล่น ก่อนมาทราบข่าวเศร้าอีกครั้งในเช้าวันนี้

คาดเครียด \"หนี้สิน\" น้องชาย ก่อเหตุทำร้ายพี่สาวที่ป่วย แล้วผูกคอตายตาม ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ