ข่าว

ชาวบ้านรุมจับ"โจรโรคจิต" ย่องลักชุดชั้นในแม่ค้าออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านรุมจับ"โจรโรคจิต"แต่งกายดี ย่องเข้าบ้านขโมยชุดชั้นใน"แม่ค้าออนไลน์" ตรวจสอบประวัติพบเคยถูกจับกุมลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ด้านผู้เสียหายเผย "ชุดชั้นใน"เคยหายมาแล้ว 30 ชุด

ชาวบ้านรุมจับ\"โจรโรคจิต\" ย่องลักชุดชั้นในแม่ค้าออนไลน์

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 23 พ.ย.64 ร.ต.อ.ถาวร เพชรแท้ รอง สวป สภ.บางบัวทอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ ไว้ได้ที่หมู่บ้านบ้านบัวทอง ซอย 7/2 ม.4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเกตุ  


      
ที่เกิดเหตุพบนางสาวปิยพิชญ์ สิงห์วี อายุ 30 ปี อาชีพ"แม่ค้าออนไลน์" พร้อมกับชาวบ้าน ได้ควบคุมตัวนายธนา รัตนจันทา อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง ชุดชั้นใน 2 ตัว กางเกงใน 2 ตัว อยู่ในไม้แขวน จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง 

สอบถามนางสาวปิยพิชญ์ และน.ส.ณกัลยกร หาญอุทัยกิจ 32 ปี ทั้ง 2 คนเป็นแม่ค้าออนไลน์ พักอยู่บ้านเลขที่ 115/109 ซอย 7/2 หมู่บ้านบ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น.เห็นนายธนา ยืนอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นตนเองได้ไปซื้อของที่ตลาดบางใหญ่ก็ไปพบนายธนาอีก ซึ่งแปลกใจว่าทำไมถึงเจอนายธนาบ่อย โดยสังเกตว่านายธนามีท่าทีและสายตามองมาที่ตนเช่นกัน 

 

จนกระทั่งในช่วง 23.00 น.ตนทั้ง 2 กลับเข้าบ้าน ระหว่างทำกับข้าวอยู่ด้านหลังบ้านได้ยินเสียงดังผิดปกติที่หน้าบ้าน จึงเดินออกมาดูพบเห็นนายธนาเปิดบ้านเข้ามาและหยิบ"ชุดชั้นใน"ที่ตากไว้ พร้อมกับวิ่งหลบหนีไป ตนจึงวิ่งตามไปพร้อมกับเพื่อน จนสามารถติดตามทัน

 

โดยสอบถามว่า"ชุดชั้นใน"ของตนอยู่ที่ไหนนายธนา จึงเดินไปหยิบ"ชุดชั้นใน"ของตนที่โคนต้นมะม่วง และกล่าวขอโทษกับตนว่าจะไม่ทำอีก ซึ่งระหว่างนั้นตนจึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านช่วยกันจับกุม และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเพื่อให้มารับตัวไปดำเนินคดี 

ชาวบ้านรุมจับ\"โจรโรคจิต\" ย่องลักชุดชั้นในแม่ค้าออนไลน์

ผู้เสียหายทั้ง 2 ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้"ชุดชั้นใน"ของตนได้หายไปอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ชุด เชื่อว่าเป็นฝีมือของนายธนา และยังทราบว่าเมื่อปี 63 นายธนา เคยถูกจับกุมในคดีนี้จนเป็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่งอีกด้วย


     
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" จากนั้นนำตัวส่งพ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรเวรสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ