ข่าว

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิ กวาดทองเกือบล้าน (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังเมืองชัยภูมิ ใช้ค้อนขูพนักงานร้าน ก่อนกวาดทองมูลค่าเกือบล้าน ขี่จักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา (วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564) ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาห้างบิ๊กซีชัยภูมิ ถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ 

ในที่เกิดเหตุพบพนักงานร้านทองยืนอยู่ในอาการตกใจหวาดผวา สอบถาม น.ส.รุจิดา พนักงานร้านทอง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบชายสวมเสื้อแจ๊กเกตสีกรมท่า  กางเกงสามส่วนสีกรมเช่นกัน สวมรองเท้าแตะ  เดินเข้ามาแล้วบอกว่า นี่คือการปล้น แล้วยกค้อนขึ้นจะฟาดพนักงาน  จากนั้นคนร้ายได้กระโดดเข้าไปในเคาท์เตอร์  ขณะที่พนักงานต่างตกใจวิ่งหนีออกมา  คนร้ายจึงคว้าเอาทองหนัก 2 สลึง จำนวน 31 เส้น , น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 18 เส้น น้ำหนักรวม 509.2 กรัม หนักกว่า 33 บาท  คิดเป็นมูลค่าประมาณ 988,250 บาท ก่อนจะกระโดดออกมาแล้ววิ่งหนีไปบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิ กวาดทองเกือบล้าน (มีคลิป)

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิ กวาดทองเกือบล้าน (มีคลิป)

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิ กวาดทองเกือบล้าน (มีคลิป)

ต่อมา นายสการณ์ หนึ่งในพนักงานร้านทองได้วิ่งตามออกไป และพบว่าคนร้ายวิ่งออกไปขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีบรอนซ์-ดำ สังเกตุป้ายทะเบียนแล้วแต่พบว่าไม่ชัด  ก่อนที่จะวิ่งกลับมาที่ร้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ



ทั้งนี้ พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิโชค เกิดผล รอง ผบก.ฯ , พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ , พ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สส.ฯ , ฝ่ายสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยภูมิ เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับคดีนี้หากท่านใดมีเบาะแสชี้เป้านำไปสู่การจับกุมจะมีรางวัลมอบให้  โดยแจ้งได้ที่ พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ โทรศัพท์หมายเลข 081-877-0046

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ