ข่าว

รพ.มึน นักบวชอุ้มรูปปั้น "พระกฤษณะ" วิงวอนช่วยรักษาแขนหัก หมอก็ช่วย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รพ.เจอเคสแปลก นักบวชหอบรูปเคารพ "พระกฤษณะ" ไปหาหมอ ร่ำไห้วิงวอนขอให้ช่วยรักษาแขนหัก ทำหลุดมือขณะสรงน้ำ สุดท้ายหมอก็ช่วย ( ภาพปก twitter/Deepak-Lavania )



บุคลากรที่โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งที่เมืองอัครา  รัฐอุตตรประเทศ เจอกับสถานการณ์ที่สับสนมึนงงอย่างยิ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ( 19 พ.ย.) เมื่อมีนักบวชคนหนึ่งไปที่โรงพยาบาลพร้อมกับรูปปั้นพระกฤษณะในอ้อมแขน  ร่ำไห้วิงวอนให้หมอช่วยรักษารูปปั้นที่อยู่ในสภาพแขนหัก  หลังจากลังเลและไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรในตอนแรก ที่สุด รพ.ก็ตัดสินใจดำเนินการให้ โดยลงทะเบียนชื่อคนไข้ว่า ศรีกฤษณะ 

 

 

 

คลิปวิดีโอนักบวชร้องไห้ขณะอุ้มรูปปั้น  Laddu Gopal พระกฤษณะวัยเยาว์เป็นไวรัลในโลกออนไลน์อินเดีย 

 

 

 

Lekh Singh  ซึ่งเป็นนักบวชที่วัด ปัทวารี เมืองอาจุนนาค มานาน 30 ปี  เล่าว่า ขณะสวดมนต์เช้า และสรงน้ำรูปปั้นกฤษณะ  เกิดลื่นหลุดมือ แขนรูปปั้นหัก เขาสะเทือนใจมาก เพราะผูกพันกับรูปบูชานี้อย่างลึกซึ้ง ไม่รู้จะทำอย่างไร  จึงไปที่รพ.ประจำเขตให้ช่วยรักษา  แต่ไม่มีใครสนใจคำร้องขอของเขาเลย รู้สึกเสียใจจนเริ่มร้องไห้ออกมา 

 

 

 

รพ.มึน นักบวชอุ้มรูปปั้น \"พระกฤษณะ\" วิงวอนช่วยรักษาแขนหัก หมอก็ช่วย (คลิป)

twitter/Deepak-Lavania

 

ด้าน นายแพทย์  Ashok Kumar Agrawal ผู้อำนวยการรพ. บอกสำนักข่าว PTI ว่า รพ.คำนึงถึงสภาพจิตใจเป็นสำคัญ จึงมีคำสั่งให้ลงทะเบียนคนไข้เป็นชื่อ ศรีกฤษณะ และทีมแพทย์ได้ช่วยทำแผลให้กับรูปเคารพจนเป็นที่สบายใจของนักบวช 

 

เรื่อง/รูป  twitter/Deepak-Lavania

 

 

logoline