ข่าว

อำเภอนิคมคำสร้อย ประกาศชื่อผู้โชคดี "ฉีดวัคซีนโควิด" ได้ วัวไปเลี้ยงฟรี ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้งนี้เพื่อเป็นแรงจูงใจให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ทางอำเภอได้จัดกิจกรรม ฉีดวัคซีน COVID-19 ลุ้นโชค ให้กับผู้มารับบริการฉีดวัคซีน

วันนี้ (18 พ.ย. 64) ที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย  อำเภอนิคมคำสร้อย  จังหวัดมุกดาหาร นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในกิจกรรมจับรางวัล ฉีดวัคซีน COVID-19 ลุ้นโชค ของอำเภอนิคมคำสร้อย 

 

นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอนิคมคำสร้อย กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 เป็นต้นมา ทางอำเภอได้ดำเนินการป้องกัน ควบคุมและรักษาโรค ตามมาตรการต่างๆของรัฐ ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ 

 

โดยผลการดำเนินงานตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา สามารถควบคุมการระบาดได้ไม่เกินระยะเวลาที่กำหนดได้ทุกกรณี สามารถค้นหาผู้ป่วยรายแรกได้ทุกกรณี สามารถควบคุมโรค มิให้เกิดการระบาดเป็นวงกว้างได้ทุกกรณี ผู้ป่วยที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย และโรงพยาบาลสนามสามารถรักษาหายกลับบ้านทุกคน เป็นต้น

อำเภอนิคมคำสร้อย ประกาศชื่อผู้โชคดี \"ฉีดวัคซีนโควิด\" ได้ วัวไปเลี้ยงฟรี ๆ

ส่วน การรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 เป็นอีกภารกิจสำคัญ ในการป้องกันโรค ทั้งนี้เพื่อเป็นแรงจูงใจให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ทางอำเภอได้จัดกิจกรรม "ฉีดวัคซีน" COVID-19 ลุ้นโชค โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอนิคมคำสร้อย เป็นเงิน 100,000 บาท และจากกลุ่มบริษัทอมตะ บีกริม เพาเวอร์ จำกัด เป็นเงิน 200,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 300,000 บาท ในการจัดหาของรางวัลมอบให้กับชาวบ้าน

อำเภอนิคมคำสร้อย ประกาศชื่อผู้โชคดี \"ฉีดวัคซีนโควิด\" ได้ วัวไปเลี้ยงฟรี ๆ

ประกอบด้วย 1. แจกผ้าเช็ดตัว จำนวน 1,000 ผืน และผ้าห่มกันหนาว จำนวน 500 ผืน รวมเป็นจำนวน 1,500 ผืน แก่ผู้มารับบริการฉีดวัคซีนเข็มแรก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไปจนกว่าจะหมด

2. ให้รางวัลชุมชุม/หมู่บ้านเข็มแข็ง ที่มีสัดส่วนการฉีดวัคซีนของ กลุ่มเป้าหมายสูงสุดของแต่ละประเภท โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวม 87,000 บาท ( แปดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน )

3. ชิงโชครางวัล จากผู้มารับบริการฉีดวัคซีน ที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย , รพ.สต.ในเขตอำเภอนิคมคำสร้อย หรือในชุมชน หมู่บ้าน ที่มีหน่วยให้บริการฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นกิจกรรมในวันนี้โดยมีรางวัลดังนี้

 

 
รางวัลที่ 1 โคเพศเมีย มูลค่าตัวละ 15,000 บาท จำนวน 3 รางวัล

รางวัลที่ 2 ตู้เย็น จำนวน 3 รางวัล

รางวัลที่ 3 โทรทัศน์สีจอแบน จำนวน 3 รางวัล  

รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 10 รางวัล

รางวัลที่ 5 พัดลมตั้งโต๊ะ จำนวน 5 รางวัล

 


ล่าสุดรางวัลที่ 1 โคเพศเมีย มูลค่าตัวละ 15,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ นายธีระพงษ์ ศรีสุข ,นายไพโรจน์ เมืองวัง และนางรุณนี ตาลสิทธิ์  ส่วนรางวัลอื่น ๆ สามารถตรวจรายชื่อได้ที่ ที่ว่าการอำเภอนิคมคำสร้อย
  อำเภอนิคมคำสร้อย ประกาศชื่อผู้โชคดี \"ฉีดวัคซีนโควิด\" ได้ วัวไปเลี้ยงฟรี ๆ                                                     
ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ - เสาวภา  แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ