ข่าว

"หงส์แดง" ร่วมวงสนดึง "ตราโอเร" ร่วมทัพหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "ลิเวอร์พูล" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ให้ความสนใจ "อดามา ตราโอเร" ตัวรุก ของ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" ที่สัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า โดยมี บาร์เซโลนา เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในดีลนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดัง ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" กำลังให้ความสนใจคว้าตัว "อดามา ตราโอเร" ปีกตัวรุกของ "หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมร่วมลีก ที่ยังตกลงสัญญากันไม่คืบหน้า และมีแววที่จะปล่อยขายในตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ 

"หงส์แดง" ร่วมวงสนดึง "ตราโอเร" ร่วมทัพหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

 

โดย "ทอร์คสปอร์ตเว็ปไซต์และคลื่นวิทยุกีฬา ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานว่า สโมสร "ลิเวอร์พูล" กำลังให้ความสนใจที่จะเสริมแนวรุกคนใหม่เข้าถิ่น แอนฟิลด์ โดยมีเป้าหมายไปที่ "อดามา ตราโอเร" ปีกของ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" ที่การเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เกิดขึ้น 

 

สำหรับ "อดามา ตราโอเร" ในวัย 25 ปี ชาวสแปนิช ของ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" ยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ อีก 18 เดือน โดย วูล์ฟ อยากจะรั้งนักเตะรายนี้ไว้ให้อยู่กับทีมต่อไป เเต่ถ้าไม่ปล่อยนักเตะในตอนนี้ทีมอาจจะไม่ได้อะไรเลย นอกจากเสียไปฟรี ๆ ทำให้การเจรจายังไม่เสร็จสมบูรณ์ โดย ตราโอเร มีค่าฉีกสัญญา อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1.7 พันล้านบาท 

ทั้งนี้ อดามา ตราโอเร ไม่ได้ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง อยากได้มาร่วมงาน แต่ยังมี ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน และรวมถึง อดีตสโมสรเก่าของ ตราโอเร อย่าง บาร์เซโลนา ที่ให้ความสนใจ  อดาม่า ตราโอเร เพื่อไปแทนที่ของ อุสมาน เดมเบเล่ ที่มีปัญหาการบาดเจ็บบ่อยรบกวน 

 

อย่างไรก็ตามถ้า อดามา ตราโอเร ไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ในถิ่น  โมลินิวซ์ กราวน์ ได้คาดว่านักเตะวัย 25 ปีรายนี้ จะมีทีมเข้าให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมอย่างแน่นอน 

"หงส์แดง" ร่วมวงสนดึง "ตราโอเร" ร่วมทัพหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ "หงส์แดง" ร่วมวงสนดึง "ตราโอเร" ร่วมทัพหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

"หงส์แดง" ร่วมวงสนดึง "ตราโอเร" ร่วมทัพหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

 

ที่มา talksport

CREDIT PHOTO : Twitter@AdamaTrd37 , Twitter@AnfieldRd96 , Twitter@TransferNewsCen

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ