ข่าว

"โจรแสบ" แอบย่องงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด คนเช่ากลับมากินข้าวเที่ยง แทบลมจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีผู้พบเห็นชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ แต่งกายใส่เสื้อคลุมทับคล้ายแจ็คเก็ต ขี่เข้าออกสองรอบ จนมาทราบว่าห้องพักถูกงัดถึง 3 ห้อง 

ที่จังหวัดชลบุรี วันนี้ (17 พ.ย.64) ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทร์ดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากสายตรวจ ตำบลหนองชาก ว่า เกิดเหตุคนร้ายงัดห้องเช่า จำนวน 3 ห้องบริเวณหมู่ 4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องแถวให้เช่าเลขที่ 187 / 2 ผู้เสียหายประกอบด้วย ผู้เช่าห้องเช่า หมายเลข 3 หมายเลข 6 และหมายเลข 8 แม่กุญแจที่คล้องล็อกไว้ถูกคนร้าย ใช้เครื่องมือตัดจนขาด 

\"โจรแสบ\" แอบย่องงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด คนเช่ากลับมากินข้าวเที่ยง แทบลมจับ

นายมานะ ผู้เสียหาย อายุ 48 ปี บอกว่า วันนี้ออกจากห้องพัก ไปทำงานที่โรงงานห่างจากบ้านพัก ประมาณ 400 เมตร พอถึงเวลาพักกลางวัน ก็ได้กลับมาที่ห้องเพื่อกินข้าวเที่ยง พร้อมกับพนักงานคนอื่นๆ พอมาถึงพบเศษชิ้นส่วนของแม่กุญแจตกหล่น จากนั้นก็ได้ยินเสียงของเพื่อนข้างห้องบอกว่า ห้องพักถูกงัดเช่นเดียวกัน 

 

จึงบอกให้ทุกคนอย่าเพิ่งเปิดประตูเข้าไปในห้อง รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบก่อน ซึ่งหลังเปิดเข้าไปพบห้องถูกรื้อค้น แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะรีบร้อน เนื่องจากห้องของตนเองอยู่ใกล้ถนน จึงไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ตรวจสอบสร้อยทองหนัก 1 บาท และโทรศัพท์ มือถือที่ให้ลูกไว้เรียนออนไลน์ ที่ซ่อนไว้ ยังอยู่ครบ

\"โจรแสบ\" แอบย่องงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด คนเช่ากลับมากินข้าวเที่ยง แทบลมจับ

นางโมว อายุ 52 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย ที่อยู่ห้องพักหมายเลข 8 บอกด้วยว่า คนร้ายได้รื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และเงินสดที่ตนเองเก็บไว้ใช้จ่าย เก็บไว้ในกระเป๋าวางอยู่ในห้องจำนวน 3 พันบาท หายไป โชคดีที่ตนเองนำเอาทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ติดตัวไปด้วย ไม่เช่นนั้นคงหมดตัว

 

ขณะที่นางสาวโสภา อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองกลับมากินข้าวกลางวันกับเพื่อน ปรากฏว่าไม่พบตัวกุญแจ ที่ประตูไม้ ก็มีรอยงัดจนเนื้อไม้แตก เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท อยู่ครบ มีเพียงสร้อยคอทองคำผสม น้ำหนัก 2 บาท มูลค่า 3,000 บาท ของเพื่อนหายไป คาดว่าคนร้ายคงรีบร้อน คิดว่าเป็นสร้อยคอของจริง 

 

อย่างไรก็ตาม บริเวณห้องเช่า ไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งชาวบ้าน เห็นว่า หากมีการติดกล้องไว้ อาจจะได้ภาพคนร้าย สามารถติดตามจับได้ หรือไม่ คนร้ายเห็นกล้องอาจจะไม่กล้าลงมือก่อเหตุทั้งช่วงสายของวันนี้ มีผู้พบเห็นชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ แต่งกายใส่เสื้อคลุมทับคล้ายแจ็คเก็ต ลักษณะเป็นชาวต่างด้าว ขี่เข้าออกสองรอบ จนมาทราบว่าห้องพักถูกงัดถึง 3 ห้อง 

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดูกล้องวงจรปิด พื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

\"โจรแสบ\" แอบย่องงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด คนเช่ากลับมากินข้าวเที่ยง แทบลมจับ ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ