ข่าว

คู่รักช็อกสุดขีด เล่น "พาราเซลลิ่ง" เชือกขาดกลางอากาศเหวี่ยงลงทะเล (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลจากอินเดีย คู่รักตกทะเลอย่างน่าหวาดเสียว ขณะเล่น "พาราเซลลิ่ง" แล้วเชือกขาดฟึ่บขณะอยู่กลางอากาศความสูงขีดสุด  

 

อุบัติเหตุกลางอากาศที่หวิดจะเป็นโศกนาฏกรรม เกิดขึ้นที่เมืองตากอากาศดีอู ประเทศอินเดีย เป็นนาทีช็อกสุดขีดของ อาจิต คาทัด วัย 30 ปี กับซาร์ลา คาทัด ภรรยา วัย 31 ปี  ขณะกำลังเล่นพาราเซลลิ่ง ชายหาดนากัว วันอาทิตย์ที่ผ่านมา( 14 พ.ย.)  เมื่อขึ้นไปอยู่ที่ระดับความสูงมากที่สุดแล้ว เชือกที่เชื่อมร่มชูชีพกับเรือขาดกะทันหัน  เหวี่ยงทั้งคู่ตกลงไปในทะเล  

 

 

 

คู่รักช็อกสุดขีด เล่น \"พาราเซลลิ่ง\" เชือกขาดกลางอากาศเหวี่ยงลงทะเล (คลิป)

 

คลิปที่ดูแล้วหัวใจแทบหยุดเต้นเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อินเดีย  บันทึกโดย ราเกซ พี่ชายของอาจิตที่อยู่บนเรือ  เขาอัดคลิปช่วงเวลาสนุกสนานของน้องชายกับน้องสะใภ้ไว้  ก่อนจะกลายเป็นคลิปนาทีใจหายใจคว่ำ เขาได้ยินเสียงกรีดร้อง และเห็นทั้งคู่ตกจากความสูงลงไปในทะเลโดยช่วยอะไรไม่ได้เลย  

 

โชคดีที่ สามีภรรยารอดมาได้โดยไม่บาดเจ็บ  ทั้งสองสวมเสื้อชูชีพ และได้รับความช่วยเหลือจากไลฟ์การ์ดของ พาล์มส์ แอดเวนเจอร์ แอนด์ มอเตอร์สปอร์ตส์ บริษัทที่ให้บริการพาราเซลลิ่ง  ก่อนหน้านั้น  ราเกซ ชี้ให้ผู้ให้บริการดูว่า เชือกเก่าและยุ่ย แต่อีกฝ่ายรับประกันว่าไม่เป็นไร  เชือกส่วนที่เสียหายไม่ใช่ส่วนที่ขึ้นไปอยู่ในอากาศ  ต่อมา เจ้าของบริษัท พาล์มส์ แอดเวนเจอร์ แอนด์ มอเตอร์สปอร์ตส์  โทษว่าอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เกิดจากลมแรง “นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ในรอบ 3 ปี เพราะลมแรงมาก และว่าบริษัทมีทีมงานที่ผ่านการฝึกด้านกู้ชีพมาเป็นอย่างดี

 

 

 

แต่อาจิตกับครอบครัว กล่าวหาบริษัทว่ากระทำการโดยประมาท  “ขณะอยู่บนความสูงถึงขีดสุด  ร่มชูชีพเริ่มแกว่งซ้ายขวา เราไม่รู้ว่าจะควบคุมมันยังไง  ไม่กี่วินาทีจากนั้น เราก็ร่วงลงทะเล แม้ว่าเรายังลอยตัวได้เพราะเสื้อชูชีพ แต่ภรรยาของผมตกอยู่ในอาการช็อก พูดไม่ออกหลายนาที” อาจิต คาทัด เล่านาทีสยอง พร้อมร้องเรียนว่า การสนองตอบต่ออุบัติเหตุของผู้ให้บริการ ไร้ความผิดชอบอย่างมาก พนักงานไม่สุภาพ พวกเขาบอกว่าเราได้รับการช่วยเหลือ และไม่มีใครตาย 
 

คลิป Twitter/RahulDharecha

logoline