ข่าว

จอร์จ ไฮสกอร์ทีม พา "คลิปเปอร์ส" พลิกแซง ฮีต ศึก "เอ็นบีเอ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก บาสเกตบอล "เอ็นบีเอ" ฤดูกาล 2021-2022 "แอลเอ คลิปเปอร์ส" เปิดบ้านพลิกแซงชนะ "ไมอามี ฮีต" ไปด้วยสกอร์ 112-109 คะแนน

การแข่งขันบาสเกตบอล "เอ็นบีเอ" ฤดูกาลปกติ 2021-22 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ "แอลเอ คลิปเปอร์ส" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ไมอามี ฮีต" ที่สนาม สเตเปิล เซ็นเตอร์

จอร์จ ไฮสกอร์ทีม พา \"คลิปเปอร์ส\" พลิกแซง ฮีต ศึก \"เอ็นบีเอ\"

โดยเกมนี้เจ้าบ้าน "แอลเอ คลิปเปอร์ส" ยังขาดตัวหลักอย่าง คาวาย เลียวนาร์ด ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ส่งตัวหลักอย่าง พอล จอร์จ และ เอลิค เบลดโซ ลงสนาม ทางด้านทีมเยือน "ไมอามี ฮีต" เกมนี้ขาดตัวหลักอย่าง จิมมี บัตเลอร์ แต่ทีมส่งตัวหลักอย่าง แบม อเดบาโย และ ไคล ลาวรี่ ลงสนาม

 

เริ่มการแข่งขัน ในควอเตอร์แรก เป็นทีมเยือน ไมอามี ฮีต ที่เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง และเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในควอเตอร์แรกที่ 25-40 คะแนน ก่อนจะเป็นทีมเจ้าบ้าน แอลเอ คลิปเปอร์ส์ ในควอเตอร์ที่ 2 ที่เริ่มตั้งหลักได้และกลับทำคะแนนไล่มาให้จบครึ่งแรก 56-58 

กลับมาครึ่งหลัง เป็นเจ้าบ้าน แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่ทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ ในควอเตอร์ที่ 3 ทำแต้มได้ 30-20 คะแนน ถึงแม้ว่าในควอเตอรที่ 4 ทีมเยือน ไมอามี่ ฮีต จะพยายามไล่ทำคะแนนแต่ไม่ทัน จบเกม แอลเอ คลิปเปอร์ส เอาชนะ ไมอามี ฮีต ไปด้วยสกอร์ 112-109 คะแนน 

 

ทั้งนี้ คลิปเปอร์ส ได้ พอล จอร์จ ทำ 27 คะแนน 5 แอสซิสต์ , อิวิซา ซูบาส ทำ ดับเบิล - ดับเบิล 18 คะแนน 17 รีบาวน์ และ เร็กกี้ แจ็คสัน ทำ 22 คะแนน ส่วน "ไมอามี ฮีต" ได้ แบม อเดบาโย ทำ ดับเบิล - ดับเบิล 30 คะแนน 11 รีบาวน์ , ไคล ลาวรี่ ทำ 25 คะแนน 5 แอสซิสต์ และ ไทเลอร์ เอียร์โร ทำ 23 คะแนน 

 

ส่งผลให้  "แอลเอ คลิปเปอร์ส" ทำสถิติเก็บชัย 7 เกม แพ้ 3 เกม รั้งอันดับ 6 ของสายตะวันตก ส่วน "ไมอามี ฮีต"  ทำสถิติชนะ 6 แพ้ 4 อยู่อันดับ 7 ของสายตะวันออก

 

ผลการแข่งขันบาสเกตบอล NBA

  • ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แพ้ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส 109-115 คะแนน
  • ยูทาห์ แจ๊ส แพ้ อินเดียน่า เพเซอร์ส 100-111 คะแนน 

จอร์จ ไฮสกอร์ทีม พา \"คลิปเปอร์ส\" พลิกแซง ฮีต ศึก \"เอ็นบีเอ\" จอร์จ ไฮสกอร์ทีม พา \"คลิปเปอร์ส\" พลิกแซง ฮีต ศึก \"เอ็นบีเอ\"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@NBA , Twitter@MiamiHEAT  , Twitter@LAClippers

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ