ข่าว

191 ยังคงเข้มมาตรการ จำหน่าย"แอลกอฮอล์" ในสถานบริการอย่างต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสายตรวจ 191 ตรวจสถานบันเทิงดังย่านหลักสี่ คุมเข้มมาตรการจำหน่าย"แอลกอฮอล์"อย่างต่อเนื่อง ระบุหากยังไม่ผ่านมาตรฐาน SHA ต้องรีบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข

พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ ลุยตรวจสถานบริการอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.64 เมื่อเวลา 20.30 น.พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ หรือ 191 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ.และ พ.ต.ต.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ 1 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 ร่วมกันตรวจสอบร้านอาหาร ป.กุ้งเผา หลักสี่ กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศภายในร้าน มีนักท่องเที่ยวเข้ามานั่งดื่มกินภายในร้านจำนวนอยู่พอสมควร ทางตำรวจ 191 ได้ทำความเข้าใจพูดคุยถึงระเบียบ และการนั่งดื่ม"แอลกอฮอล์"ภายในร้าน 

สายตรวจ 191 คุมเข้มสถานบริการ

ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ.กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าร้านนี้ผ่านมาตรฐานของ SHA ส่วนในโซนผับบาร์ คาราโอเกะ ยังเปิดไม่ได้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ทางกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ เข้าสุ่มตรวจตามสถานบริการต่างๆ โดยกำหนดให้จำหน่ายเครื่องดื่ม"แอลกอฮอล์"ได้ถึงเวลา 21.00 น.และฝากประชาสัมพันธ์ร้านไหนถ้ายังไม่ผ่านเงื่อนไข ให้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข ส่วนกรณีนักท่องเที่ยว ขณะนี้ยังต้องปฎิบัติตามมาตรฐาน โดยยังใส่แมส เว้นระยะห่าง พกแอลกอฮอล์เจล นักท่องเที่ยวก็ป้องกันระวังตนเองด้วย นักท่องเที่ยวจะได้มีความสุขในการใช้บริการ โดยทางตำรวจ 191 ยังคงจะตรวจแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อป้องกันการเกิด"ครัสเตอร์โควิด-19" ขึ้น

สายตรวจ 191 คุมเข้มสถานบริการ

สายตรวจ 191 คุมเข้มสถานบริการ

logoline