ข่าว

อัลบาผิดหวัง "บาร์ซา" สะดุดเก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึก "ลาลีกา สเปน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอร์ดี้ อัลบา" แบ็กซ้าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ผิดหวัง หลังทีมทำได้แค่ เสมอ "เดปอร์ติโบ อลาเบส" 1-1 ในศึก "ลาลีกา สเปน" เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"จอร์ดี้ อัลบา" แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "บาร์เซโลนา" ออกอาการผิดหวังอย่างมาก หลังทีมทำได้แค่เสมอกับ "เดปอร์ติโบ อลาเบส"  1-1 ในศึก "ลาลีกา สเปน" เมื่อคืนที่ผ่านมา 

อัลบาผิดหวัง \"บาร์ซา\" สะดุดเก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึก \"ลาลีกา สเปน\"

 

 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ลาลีกา สเปน" ประจำฤดูกาล 2021/22  นัดที่ 11  คู่ระหว่าง "บาร์เซโลนา" พบกับ "เดปอร์ติโบ อลาเบส" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564

 

โดย ผลสรุป บาร์เซโลนา เสมอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ไปด้วยสกอร์ 1-1 ได้ประตูจาก เมมฟิส เดปาย นาที 49 ส่วนทีมเยือน ตามตีเสมอ จาก หลุยส์ ริโอฆา นาที 52 

 

 

 

 

 

หลังจบเกม "จอร์ดี้ อัลบา" แบ็กซ้าย วัย 32 ปี ของบาร์เซโลนา ชาวสเปน กล่าวว่า รู้สึกไม่พอใจและผิดหวังเมื่อทีมทำได้แค่เสมอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 ในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ทีมออกนำก่อนแต่กลับโยนโอกาสเก็บชัยชนะลงอีกครั้ง 

 

" มันเป็นเรื่องแต้มที่แย่มาก สำหรับคะแนนเดียว จาก 9 คะแนน หรือ 3 หลังสุดที่ทีมเราเก็บได้ แน่นอนเราไม่มีความสุขแน่ ๆ จากอันดับในตารางตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับการทำประตูของเรา ซึ่งทำให้เรากดดันในการที่จะทำประตู

 

อัลบา กล่าวปิดท้ายว่า " ผมคิดว่าเราทำได้ดีในเกมนี้ ปัญหาหาคือ เกมรุกและเกมรับ ทีมยิงประตูไม่ได้ และเสียประตูจากคู่แข่งใช้โอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง ซึ่งแค่เพียง 5 นาทีจากการที่เราออกนำ และมันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก ๆ

 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา ทำผลงานผ่าน 11 เกม ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 3 เก็บได้ 16 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ที่ตอนนี้มี 24 คะแนน ในศึก ลาลีกา สเปน 

อัลบาผิดหวัง \"บาร์ซา\" สะดุดเก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึก \"ลาลีกา สเปน\"

CREDIT PHOTO : sportskeeda , Twitter@FCBarcelona

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ