ข่าว

สื่อแดนผู้ดีสะพัด 3 เกมชี้ชะตา "โซลชา" ก่อนพิจารณาคุมทีมอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สื่อแดนผู้ดี" เผย บอร์ดบริหารยังให้โอกาส ชี้ชะตา 3 เกมตัดสินอนาคต "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กับการคุมบังเหียน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต่อไป

 

 

 

บอร์ดบริหารสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตัดสินใจยังคงไม่ปลด "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ออกจากการคุมทีมพร้อมคาดการ 3 เกมชี้ชะตาอนาคต กุนซือนอร์เวเจียน 

สื่อแดนผู้ดีสะพัด 3 เกมชี้ชะตา "โซลชา" ก่อนพิจารณาคุมทีมอีกครั้ง

 

 

 

โดย หลังจาก "ศึกแดงเดือด" จบลง สถานการณ์ของ "ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่าน และสถานการณ์ดูจะไม่สู้ดีนักของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบัน 

 

ซึ่งมีกระแสมาโดยตลอดสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมต่อไป กับทั้งผลงานที่ไม่ชนะใครในลีก 4 นัดติดต่อกันทำให้มีความเป็นไปได้ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

 

 

ทั้งนี้ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ปลด โซลชา ออกจากกุนซือในเวลานี้ และจะให้โอกาสในการทำทีมอีก 3 เกม โดยเริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ต่อด้วยเกม กลางสัปดาห์หน้าไปเยือน "อตาลันต้า" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และ เปิดบ้านพบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 

 

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมประจำวัน ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สื่อแดนผู้ดีสะพัด 3 เกมชี้ชะตา "โซลชา" ก่อนพิจารณาคุมทีมอีกครั้ง

 

ที่มา mirror

CREDIT PHOTO :  90min ,Twitter@FabrizioRomano 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ