ข่าว

รวบหนุ่ม"โฟร์แมน"ร้อนเงิน ลักกล้องสำรวจบริษัทฯ มูลค่านับแสนไปจำนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามรวบ"โฟร์แมน"หนุ่มร้อนเงิน ขโมย"กล้องสำรวจ"ของบริษัทมูลค่ากว่า 150,000 บาท ไปจำนำ รับสารภาพมีปัญหาทางการเงิน

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อม พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.และ พ.ต.ต.อภิชาติ อินยอด สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายอุกฤษฏ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ จ.496/2564 ลง 21 ก.ย.64 ข้อหา "ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง" จับกุมได้บริเวณใต้สะพานข้ามแยกเอเชีย ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 

ทั้งนี้เมื่อ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ นายอุกฤษฏ์ ทำงานเป็น"โฟร์แมน"ของบริษัทเเห่งหนึ่ง แต่ระหว่างควบคุมงานก่อสร้างภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ย่านถนนพัฒนาการตัดใหม่ แขวงและเขตประเวศ กทม.ได้ก่อเหตุขโมย"กล้องสำรวจ"ของบริษัทมูลค่า 150,000 บาท ไปจำนำในราคา 40,000 บาท เมื่อทางบริษัทฯทราบเรื่อง ก็ได้แจ้งความดำเนินคดีจนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหา หลบหนีคดีมาทำงานเป็น"โฟร์แมน"อยู่ที่ จ.พัทลุง จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมย"กล้องสำรวจ" ของบริษัทไปจำนำจริง เนื่องจากมีปัญหาทางการเงิน และมีความต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ