ข่าว

รวบพ่อวัย 43 ปี "ขืนใจ"ลูกสาวตัวเอง เจ้าตัวปากแข็งยันไม่เคยทำเรื่องบัดสี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด"ตามจับหนุ่มวัย 43 ปี ก่อเหตุ"ขืนใจ"ลูกสาวตัวเองวัย 12 ขวบ น้าสาวทนไม่ไหวแจ้งตำรวจจับ แต่เจ้าตัวปากแข็งยันไม่เคยทำเรื่องบัดสี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 25 ต.ค.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พร้อม พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.และ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ.พร้อมกำลังจับกุมตัวนายเอก อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าโรงเรียนท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อปี 2546 นายเอก ผู้ต้องหา ยังอยู่กินกับนางสมศรี (นามสมมุติ) จนกระทั่งต้นปี 47 นายเอกก็ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ถูกศาลพิพากษาจำคุก ระหว่างนายเอกอยู่ในคุก นางสมศรีก็คลอดบุตรสาวชื่อ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) ก่อนจะไปได้แฟนใหม่ โดยนำลูกสาวไปให้สถานสงเคราะห์ศูนย์ประชาบดี จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ดูแล ต่อมาหลังนายเอกพ้นโทษก็ไปรับ ด.ญ.เอ มาเลี้ยงดูแทน ขณะนั้นเด็กมีอายุ 6 ขวบแล้ว โดยมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านที่ ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จนกระทั่งเด็กผู้เสียหายมีอายุ 12 ปี คืนวันเกิดเหตุ นายเอกเห็นลูกสาวนอนอยู่เพียงลำพัง จึงเข้าไปใช้กำลัง"ขืนใจ" พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น เด็กจึงรีบหลบหนีไปหาน้าสาวเพื่อเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น และให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมาย 

ต่อมาศาลจังหวัดสิงห์บุรี ได้อนุมัติออกหมายจับ ส่วนนายเอกก็หลบหนีออกจากพื้นที่ไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายเอกหลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนนายเอก ให้การว่า ด.ญ.เอ นั้นเป็นลูกสาวแท้ๆของตน ซึ่งคลอดระหว่างที่ตัวเองถูกจำคุก หลังพ้นโทษก็ไปรับมาดูแล และตนก็ไม่เคยก่อเหตุบัดสีตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด และก็ไม่รู้ว่าทำไมลูกสาวไปบอกคนอื่นว่าถูกขืนใจแบบนี้ จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป

logoline