ข่าว

โค้ชโย่ง ประกาศพา"ทีมชาติไทยยู23"คว้าชัย-ไฟเขียวเปิดเพลงชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย "โค้ชโยง"วรวุธ ศรีมะฆะ ประกาศเป้าพา"ทีมชาติไทยยู23" ประเดิมทำผลงานกับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี   รอบคัดเลือก เริ่มจากเกมแรก ที่จะคว้าชัยชนะจาก มองโกเลีย ชาติเจ้าภาพ ด้านฝ่ายจัดการแข่งขันอนุญาติให้ไทยเปิดเพลงชาติได้

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ ห้องแถลงข่าว ณ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลมองโกเลีย ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี   รอบคัดเลือก กลุ่ม J จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี   โดย วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  " ทีมชาติไทยยู23" เข้าร่วมการแถลงข่าว

 

วรวุธ กล่าวว่า  ขณะนี้ผู้เล่น  "ทีมชาติไทยยู23"  ปรับตัวได้แล้วกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาวของประเทศมองโกเลีย   และตอนนี้ทีมชาติไทยพร้อม สำหรับเกมนัดแรกที่จะพบกับมองโกเลีย  ชาติเจ้าภาพ  ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี


"เกม นัดแรกของทุกทัวร์นาเมนต์เป็นเกมที่สำคัญเสมอ ส่วนมองโกเลียในช่วงสามสี่ปีที่ผ่านมามีพัฒนาการที่ดีเยี่ยม สำหรับทีมชาติไทยนั้นก็พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้( 25 )  และเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก พวกเราจะทำให้ดีที่สุดและคว้าชัยชนะมาฝากแฟนฟุตบอลชาวไทย"  วรวุธ  ระบุ

 

ด้านการประชุมผู้จัดการทีมเพื่อเตรียมพร้อม  การประชุมครั้งนี้นำโดย ผู้ควบคุมการแข่งขัน จาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วยฝ่ายต่างๆ อาทิ ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ฝ่ายรักษาความปลอดภัย, ฝ่ายดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์, ฝ่ายพยาบาล, ฝ่ายสื่อ และฝ่ายการตลาด รวมถึงตัวแทนจาก ทั้งสี่ชาติ ซึ่งทีมชาติไทย นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเข้าร่วมประชุมแบบออนไลน์

สรุปผลการประชุมผู้จัดการทีม 

- ทีมชาติไทย จะสวมชุด สีกรมท่า มองโกเลีย จะสวมชุด สีขาว
- การแข่งขันจะสามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่น ได้ทั้งหมด 5 คน จำนวน 3 ครั้ง ไม่รวมพักครึ่งเวลา
- สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จะไม่มีการใช้เทคโนโลยี VAR ช่วยเหลือผู้ตัดสิน
- ตลอดการแข่งขันทั้ง 3 แมตช์ แฟนบอลเข้าสนามได้ 50%ของจำนวนความจุสนาม
- สามารถเปิดเพลงชาติไทยได้ ส่วนธงชาติที่แฟนบอลจะนำเข้าสนามต้องรอหนังสือยืนยันอย่างเป็นทางการจาก   สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเซีย ว่าสามารถนำเข้าได้หรือไม่

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ฟุตบอลชิงแชม์เอเชียรอบคัดเลือก ไทย อยู่ในกลุ่ม J ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) 

โค้ชโย่ง ประกาศพา\"ทีมชาติไทยยู23\"คว้าชัย-ไฟเขียวเปิดเพลงชาติไทย

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  แถลงความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย  รอบคัดเลือกกลุ่ม J  โดยทีมชาติไทย จะลงเล่นนัดแรกพบกับมองโกเลีย ชาติเจ้าภาพ 

โค้ชโย่ง ประกาศพา\"ทีมชาติไทยยู23\"คว้าชัย-ไฟเขียวเปิดเพลงชาติไทย

โค้ชโย่ง ประกาศพา\"ทีมชาติไทยยู23\"คว้าชัย-ไฟเขียวเปิดเพลงชาติไทย

โค้ชโย่ง ประกาศพา\"ทีมชาติไทยยู23\"คว้าชัย-ไฟเขียวเปิดเพลงชาติไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ