ข่าว

รวบ 16 นักพนันลักลอบเต๋าปั่น คาห้องพักร้านอาหารชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฝ่ายปกครอง" สนธิกำลัง "ตำรวจ" บุกรวบ 16 นักพนัน ลักลอบเต๋าปั่น"สี่เหงาลัก" คาห้องพักร้านอาหารชื่อดัง กลางเมืองราชบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ต.ค.64 นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมือง จ.ราชบุรี มอบหมายให้ นายจำนงค์ จันทร์วงค์ ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อม นายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง จนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี และ จนท.ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันเข้าจับกุมกลุ่มนักพนันชายหญิงที่แอบลักลอบเล่นการพนันเต๋าปั่น (สี่เหงาลัก) ภายในห้องพักของร้านแห่งหนึ่งบริเวณ หมู่ที่ 2 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยสามารถจับกุมกลุ่มนักพนันได้ทั้งหมด 16 ราย พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 440 บาท ตัวหนีบเงินจำนวน 71 อัน ไม้สำหรับใช้เขี่ยเงินจำนวน 10 อัน ถ้วยปั่นเต้าจำนวน 1 ใบ และลูกเต๋าพลาสติกใสจำนวน 3 ลูก

จากการสอบสวน นายสมคิด ขอสงวนนามสกุล ได้รับว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันเต๋าปั่น โดยผู้ร่วมพนันชายหญิงส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ และมีบางส่วนมาจาก จ.สมุทรสงคราม และจ.กาญจนบุรี จนท.ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 16 ราย ในข้อกล่าวหา เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันเต๋าปั่น (สี่เหงาลัก) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยผิดกฎหมาย, ผู้จัดร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเต๋าปั่น (สี่เหงาลัก) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันชุมนุมการทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ณ จุดที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืนออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวกลุ่มนักพนันทั้งหมด ไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ รพ.สต.เจดีย์หัก โดยผลตรวจทั้งหมดเป็น Negative และได้นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ