ข่าว

ยาย 89 ปี "ป่วยติดเตียง" อยู่ลำพัง ที่ จ. ฉะเชิงเทรา ได้รับการช่วยเหลือแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.เร่งช่วยเหลือยาย 89 ปี ป่วยติดเตียง ทั้งความเป็นอยู่ และบ้านที่ชำรุดทรุดโทรม นายอำเภอคลองเขื่อน กำชับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้ช่วยกันดูเป็นการเบื้องต้น

กรณียาย วัย 89 ปี ป่วยติดเตียงอยู่บ้านเพียงลำพัง ที่ อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ทางนายอำเภอคลองเขื่อน ฝากให้ เจ้าหน้าที่ อสม. แวะเวียนช่วยกันเข้าไปดูแล 

 

โดยเมื่อวานนี้ นายเสฏฐวุฒิ วงศ์เลอวุฒิ นายอำเภอคลองเขื่อน พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวเข้าเยี่ยม ยายจำนงค์ อายุ 89 ปี ซึ่งป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ อยู่ที่หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.คลองเขื่อน เบื้องต้นทราบว่า มีหลานที่อยู่คนละบ้าน คอยแวะเวียนมาดูแลให้ ทั้งนี้ทางนายอำเภอคลองเขื่อน กำชับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ช่วยกันคอยสอดส่อง แวะเวียนเข้ามาดูอาการคุณยายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ทางหน่วยแพทย์ ก็ได้มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แล้ว 

ยาย 89 ปี \"ป่วยติดเตียง\" อยู่ลำพัง ที่ จ. ฉะเชิงเทรา ได้รับการช่วยเหลือแล้ว

ส่วนความช่วยเหลืออื่น ๆ เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น ทาง พมจ. สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด มอบเงินสงเคราะห์จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งจัดทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในการรับความช่วยเหลือด้านสวัสดิการต่างๆ ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด ได้มอบถุงยังชีพ จำพวก ที่นอน ผ้าอ้อม และทางอำเภอคลองเขื่อน มอบเครื่องอุปโภค บริโภคและน้ำดื่ม ทั้งนี้การเข้ามาของนายอำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำให้คุณยายยิ้มได้ 

ยาย 89 ปี \"ป่วยติดเตียง\" อยู่ลำพัง ที่ จ. ฉะเชิงเทรา ได้รับการช่วยเหลือแล้ว

 

 

ส่วนกรณีบ้านพักอาศัยของยายจำนงค์ สภาพชำรุดทรุดโทรมาก ทาง พมจ.อยู่ระหว่างดำเนินการจัดสรรงบประมานเพื่อดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซมที่พักอาศัยให้คุณยายต่อไป 

ยาย 89 ปี \"ป่วยติดเตียง\" อยู่ลำพัง ที่ จ. ฉะเชิงเทรา ได้รับการช่วยเหลือแล้ว

 

ภาพ / ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ฉะเชิงเทรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ