ข่าว

ดอร์ทมุนด์ เตรียมอัพค่าเหนื่อย "ฮาแลนด์" หวังให้นักเตะอยู่ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อดัง ประเทศสเปนสะพัดข่าว สโมสร "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ทีมดัง ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ศูนย์หน้าของทีม อยู่ต่อในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนี้

 

 

 

"อาส" สื่อจากประเทศสเปน รายงานข่าวว่า สโมสร "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้ "เออร์ลิง ฮาแลนด์" กองหน้าตัวเก่งชาวนอร์เวย์ เพื่อหวังให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อ  

ดอร์ทมุนด์ เตรียมอัพค่าเหนื่อย \"ฮาแลนด์\" หวังให้นักเตะอยู่ต่อ

 

 

 

โดย "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ดาวยิงชาวนอร์เวย์เจียน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมที่หลายทีมในยุโรปให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี, แมนฯ ซิตี้,เรอัล มาดริด , บาร์เซโลนา ,บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมฉีกสัญญานักเตะรายนี้ไปร่วมทีม โดยคาดว่ามีค่าตัวราว 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,600 ล้านบาท 

 

ทั้งนี้ จากรายงาน ของสื่อแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน ว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังที่จะทุ่มอัพค่าเหนื่อยราว จาก 8 ล้านยูโร เป็น 15 ล้านยูโร เพื่อให้กองหน้ารายนี้ต่อสัญญาใหม่ และอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในวัย 21 ปี ย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมในประเทศออสเตรีย มาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วง มกราคม ปี 2020 มูลค่า 20 ล้านยูโร จากการซื้อของ ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือคนเก่าของทีม โดย ปัจจุบัน ฮาแลนด์ ลงเล่นไปแล้ว 67 เกม ทำ 68 ประตูกับ 19 แอสซิสต์จากการลงเล่น 

ดอร์ทมุนด์ เตรียมอัพค่าเหนื่อย \"ฮาแลนด์\" หวังให้นักเตะอยู่ต่อ

 

ที่มา as

CREDIT PHOTO : Twitter@ErlingHaaland , Twitter@ChampionsLeague

 

logoline