ข่าว

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ "บางแสน" กินขนมไทยากิ ถ่ายรูปชิลล์ ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนรมิตริมหาดบางแสน เป็นเมืองจำลองของประเทศญี่ปุ่น ดื่มชาเขียว กินขนมไทยากิ นักท่องเที่ยวและลูกค้าแห่เซลฟี่ หลังเปิดได้เพียง 2 วัน

ร้านชาเขียว ขนมไทยากิ Taiyaki Nomisuke Matcha บริเวณเลียบถนนชายหาดทะเลบางแสน ช่วงหาดวอนนภา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังดังในโซเชียล เพราะร้านดังกล่าว ตกแต่งด้วยบรรยากาศเมืองจำลองขนาดย่อม ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดให้ถ่ายรูปเซลฟี่หลายมุม เหมือนเดินชิลล์ ๆ เที่ยวอยู่ที่ญี่ปุ่นกันจริงๆ 

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ \"บางแสน\" กินขนมไทยากิ ถ่ายรูปชิลล์ ๆ

นายปยภพ สุวรรณโชติ ผู้จัดการร้าน บอกว่า ตนเองกับเพื่อนชอบท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตนเองกับเพื่อนๆก็ได้นั่งคิดว่าจะทำไรกันดี ให้พอมีรายได้บ้าง จึงเอาแนวคิดที่ชอบรับประทานขนมญี่ปุ่น และด้วยความชอบญี่ปุ่นสั่งของมาตกแต่งเรื่อยๆ ใช้เวลาเนรมิตเป็นเมืองจำลองขนาดย่อมของญี่ปุ่น ประมาณ 8 เดือน พอร้านเสร็จก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนทำให้มีคนสนใจอยากมาเที่ยว มารับประทานอาหาร ซึ่งร้านเพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 ก็มีลูกค้ามาอุดหนุนจำนวนมากแล้ว    

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ \"บางแสน\" กินขนมไทยากิ ถ่ายรูปชิลล์ ๆ        

และเมื่อวานนี้ (6 ต.ค64)  เปิดร้านเป็นวันที่ 2 ก็พบลูกค้า มารอรับบัตรคิวหน้าร้านกันตั้งแต่เช้า เพื่อซื้อขนมและเข้ามาเซลฟี่บรรยากาศร้าน ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากขนาดนี้ อนาคตวางแผนจะทำเมนูราเมนและเมนูอาหารอื่นๆเพิ่มด้วย ค่อยๆพัฒนาทีละเมนูไปเพื่อตอบโจทย์ให้กับทางลูกค้า ร้านขนมไทยากิ Taiyaki Nomisuke Matcha เปิดบริการเวลา  09.00 น.-17.00 น. หากใครมาไม่ถูกก็สามารถ สอบถามรายละเอียดของร้านได้ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ Nomisuke Matcha  Ramen ได้      

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ \"บางแสน\" กินขนมไทยากิ ถ่ายรูปชิลล์ ๆ

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ