ข่าว

ภรรยาใจสลาย สามี "โดดหน้าผา" ลงทะเลช่วยเพื่อน คลื่นซัดหายต่อหน้า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรัสเซีย "โดดหน้าผา" ลงทะเลไปช่วยเพื่อนติดคลื่นซัดแรงอย่างกล้าหาญ กลายเป็นโศกนาฏกรรมต่อหน้าต่อตาภรรยาที่กำลังถ่ายคลิป 

.
คลิปที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์รัสเซีย เป็นเหตุการณ์สุดสลดที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ย.  ดานิล กาการิน  ชาวรัสเซียวัย 30 ปี ที่พำนักในสเปน ไปท่องเที่ยวที่อ่าว ลา ซอร์รา  เมืองตอร์เรเบียคา จังหวัดอาลีกันเต พร้อมด้วยภรรยา ดาร์ยา กาการิน กับ เอมมา มองโคเนน เพื่อนร่วมงานชาวฟินแลนด์   คลิปวิดีโอที่ดาร์ยา วัย 24 ปี ตั้งใจเก็บภาพความสนุกสนาน ขณะกระโดดจากหน้าผาขรุขระลงไปในทะเล  กลับกลายเป็นการบันทึกนาทีแห่งความสะพรึงกลัวและนาทีสุดท้ายของสามีกับเพื่อน

 

 

 

จากคลิป   มองโคเนน ครูสอนฟิตเนส วัย  24 ปี กระโดดจากหน้าผาลงไปในทะเลที่เห็นชัดว่าคลื่นลมแรง  ความพยายามจะปีนป่ายขึ้นจากน้ำไปเกาะโขดหิน ถูกคลื่นซัดสกัดไม่หยุด  กาการินกับภรรยาพยายามตะโกนแนะนำว่าควรทำอย่างไร ขณะที่ มองโคเนนเหวี่ยงกไปตามแรงคลื่น  ที่สุด กาการินตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยอย่างกล้าหาญ และเข้าถึงตัวเธอ จนพากันไปอยู่บนโขดหินได้ทั้งคู่   แต่น่าเศร้าที่ทั้งสองทรงตัวไม่อยู่เมื่อเจอกับคลื่นลูกใหญ่ซัดอย่างแรง และเมื่อคลื่นลดระดับลง ถึงได้พบว่ากระแสน้ำลากทั้งสองหายไปจากสายตา ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอย่างคลุ้มคลั่งของดาร์ยา 

 

ต่อมา ทีมกู้ภัยพบร่างของ มองโคเนน  ห่างออกไป 2 ไมล์ ส่วน กาการิน พบศพในวันถัดไป  

 

 

กาการินกับภรรยาย้ายจากกรุงมอสโก ไปอยู่สเปนเมื่อ 3 ปีก่อน  ทั้งคู่ ทำงานเป็นครูสอนฟิตเนส เพื่อนกล่าวว่า การกระโดดจากหน้าลงทะเล เป็นกิจกรรมที่กาการินทำเป็นประจำ ด้วยความชื่นชอบ 
   

Alyona Maas ชาวรัสเซียในสเปน กล่าวตำหนิการกระโดดท้าความตายจากหน้าผา ว่าเป็นความประมาทสิ้นดี และแนะนำผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้น แสวงหากิจกรรมที่ปลอดภัยกว่านี้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ