ข่าว

รวบขาโจ๋ ฟันน้ำนม พร้อมระเบิด 26 ลูก สารภาพร่วมม็อบป่วน "แยกดินแดง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบขาโจ๋ ฟันน้ำนม พร้อมระเบิด 26 ลูก สารภาพเคยร่วมม็อบป่วน "แยกดินแดง" ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เร่งขยายผลหาเพื่อนร่วมแก๊ง

วันนี้ (15 ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.คลองตัน ได้บุกเข้าตรวจค้นห้องเช่า ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 42 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ พบ นายอภิรักษ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งมีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ฯ จึงขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ วัตถุระเบิดชนิดประกอบเอง จำนวน 24 ลูก ,  ขวดยาแก้ไอ บรรจุดดินระเบิดแบบมีชนวน จำนวน 2 ขวด , ระเบิดชนิดขว้าง จำนวน 2 ก้อน ,  โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง "แยกดินแดง" 

 

ทั้งนี้ ภายหลังจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถาม นายอภิรักษ์  ซึ่งให้การรับสารภาพว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และเป็นคนผลิตขึ้นมาเอง  โดยในช่วงที่ผ่านมา ได้เคยไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม "ทะลุแก๊ส" ที่บริเวณ "แยกดินแดง ในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังสอบถามในเบื้องต้น จึงนำตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวนขยายผลที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน

 

อย่างไรก็ตาม จากคำให้การในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งอยู่ในระหว่างสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ว่าผู้ต้องหาได้เข้าร่วมชุมนุม "แยกดินแดงในช่วงนี้ด้วยหรือไม่ เพราะจากของกลางที่ตรวจพบ เชื่อว่ายังมีส่วนเกี่ยวข้องในการชุมนุมบริเวณ "แยกดินแดง ดังนั้น จึงดำเนินการหาเบาะแสข้อมูลเพิ่มเติมจากโทรศัพท์ และข้อมูลจากกลุ่มเพื่อนที่มีการพบปะกันเป็นประจำ

 

นอกจากนี้ยังประสาน บก.ปอท. ช่วยดำเนินการเก็บข้อมูลในโทรศัพท์ของกลาง พร้อมทั้งตรวจสอบทางบัญชี หรือผู้สนับสนุนจัดหาส่วนประกอบในการทำวัตถุระเบิดเพื่อก่อเหตุบริเวณ "แยกดินแดงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ