ข่าว

พ่อค้า "อาหารตามสั่ง" ปีน"เสาสัญญาณ" น้อยใจเมียไม่พาไปตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้า "อาหารตามสั่ง" เกิดน้อยใจเมีย ไม่ยอมพาไปเดินตลาดปีน "เสาสัญญา"สื่อสาร เจ้าหน้าที่เร่งเกลี่ยกล่อมช่วยเหลืออยู่นานจึงยอมให้รับตัวลง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 กันยายน 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนปีนขึ้นไปบน "เสาสัญญาณ" เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 25 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ และ นำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย พร้อมรถกระเช้ารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงที่เกิดเหตุพบเป็นหนุ่มใหญ่ กำลังเกาะเหล็กคานบนเสาสัญญาณสูงประมาณ 17 เมตร   ทราบชื่อภายหลังคือ นายฉลอง พรมเสน อายุ 53 ปี ไต่ปีนพาตัวเองขึ้นไปอยู่เกือบถึงยอดเสา เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามเกลี่ยกล่อม แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตัดสินใจปีนขึ้นไปเจรจาด้วยด้านบน แต่ด้วยความเมาสุราประกอบกับอายุมาก จึงไม่สามารถลงมาเองได้  จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกมัดตัวนายฉลอง แล้วโรยตัวลงมาพร้อมกัน สุดท้ายจึงตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการตรวจเช็คอาการเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

 

cr.นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ พัทยา จ.ชลบุรี 

จากสอบถาม นายฉลอง พรมเสน ว่าตนเองนั้นมี อาชีพพ่อค้า "อาหารตามสั่ง" ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนให้ภรรยาพาไปเดินตลาด แต่ภรรยาไม่ยอมพาไป ทำให้เกิดอาการน้อยใจ ประกอบกับตนเองเมาสุรา  เมื่อมองเห็นเสาที่อยู่ใกล้บ้านจึงปีนขึ้นไปแต่หมดแรงลงไม่ได้ กระทั่งมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ